svasdssvasds

ตัวอย่าง Indiana Jones 5 พร้อมเทรลเลอร์แรก และการกลับมาของ “แฮริสัน ฟอร์ด”

ตัวอย่าง Indiana Jones 5  พร้อมเทรลเลอร์แรก และการกลับมาของ “แฮริสัน ฟอร์ด”

ภาพยนตร์ “Indiana Jones and the Dial of Destiny” หรือ Indiana Jones ภาค 5 ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตาการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแฮริสัน ฟอร์ด และอาจเป็นภาคสุดท้ายที่จะได้ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าพร้อมกันกลางปีหน้า

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ปล่อยเทรลเลอร์แรกของ Indiana Jones and the Dial of Destiny จากลูคัสฟีล์ม ภาค 5 ของภาพยนตร์แฟรนไชนส์ในตำนาน โดยแฮริสัน ฟอร์ด กลับมา สวมบทนักโบราณคดีอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งภาคนี้โจนส์จะต้องเข้าไปผจญภัยในนครนิวยอร์กยุค 1960s ซึ่งถือเป็นยุครุ่งเรืองทางเศรษฐกิจแบบขีดสุด Indiana Jones 5 กำกับภาพยนตร์โดย เจมส์ แมนโกลด์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Ford v ferrari และ Logan เตรียมออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าด้วยกันใน Indiana Jones and the Dian of Destiny วันที่ 28 มิถุนายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่าง Indiana Jones 5  พร้อมเทรลเลอร์แรก และการกลับมาของ “แฮริสัน ฟอร์ด”

 

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าสนใจ

การกลับมาอีกครั้งของ แฮริสัน ฟอร์ด

แฮริสัน ฟอร์ด พระเอกฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ ได้รับฉายาว่าเป็นแมวเก้าชีวิต เพราะตลอดชีวิตของเขาเจออุบัติเหตุมากมาย ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการขับเครื่องบินเองของเขาที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด ได้แผลเป็นที่คางจากอุบัติเหตุรถชนกับเสาไฟฟ้าขณะรัดเข็มขัดนิรภัยพร้อมกับขับรถไปด้วยในปี 1968 ทำให้มีหนังถึงสองเรื่องด้วยกันที่กล่าวถึงแผลเป็นของเขา เรื่องแรกคือ Working Girl ในปี 1988 ที่ตัวละครของเขาเล่าว่าได้แผลมาจากการเป็นลมล้มพับในห้องน้ำจนคางไปชนกับโถส้วม และ Indiana Jones and the Last Crusade ในปี 1989 ที่ตัวละครวัยเด็กของเขาฟาดแส้โดนคางตัวเองจนเป็นแผล

ตัวอย่าง Indiana Jones 5  พร้อมเทรลเลอร์แรก และการกลับมาของ “แฮริสัน ฟอร์ด” และล่าสุดเมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2565 แฮริสัน ฟอร์ด ก็ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในกองถ่ายหนัง Indiana Jones ภาค 5 ทำให้เขาต้องพักการถ่ายทำชั่วคราวเพื่อรักษาตัวในขณะนั้น

ตัวอย่าง Indiana Jones 5  พร้อมเทรลเลอร์แรก และการกลับมาของ “แฮริสัน ฟอร์ด”

 

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ Indiana Jones ภาค 5 ขนทัพนักแสดงมาร่วมกับแฮริสัน ฟอร์ดอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ ("Fleabag") แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ("Pain and Glory") จอห์น รีส-เดวี่ ("Raiders of the Lost Ark") ชอเน็ต เรเน่ วิลสัน  ("Black Panther") ​​โทมัส เคร็ชแมนน์ ("Das Boot") โทบี้ โจนส์ ("Jurassic World: Fallen Kingdom") บอยด์ ฮอลบรู๊ค  ("Logan") Oliver Richters โอลิเวอร์ ริชเตอร์ส ("Black Widow") อีธาน อีสิดอร์ ("Mortel") และ แมดส์ มิคเคลเซน  ("Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore")

กำกับภาพยนตร์โดย เจมส์ แมนโกลด์ อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี, แฟรงค์ มาร์แชล, ไซม่อน อีมานูเอล, สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก และ จอร์จ ลูคัส

นอกจากนี้ ยังได้จอห์น วิลเลียมส์ นักประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ Indiana Jones มาแล้วใน "Raiders of the Lost Ark" ปี 1981 หวนกลับมาสร้างสรรค์บทเพลงให้กับภาพยนตร์ภาคนี้ด้วย 

 

related