svasdssvasds

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ : เรียกยิ้ม ฟีลกู๊ด เพลงชอว์น เมนเดสขับกล่อม

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ : เรียกยิ้ม ฟีลกู๊ด เพลงชอว์น เมนเดสขับกล่อม

อิ่มเอมใจกับ ภาพยนตร์ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ หนังที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนๆ ทุกช่วงวัย พร้อมๆกับเสียงหัวเราะ

เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2022 พร้อมกับอารมณ์ฟีลกู๊ด อิ่มเอมใจกับ ภาพยนตร์ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ หนังที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนๆ ทุกช่วงวัย พร้อมๆกับเสียงหัวเราะ ปนน้ำตาจากฉากซึ้งๆ กินใจ และที่สำคัญที่สุด อรรถรสได้แบบทวีคููณจากบทเพลงเพราะๆจาก ชอว์น เมนเดส ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
 

ภาพยนตร์ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ เรื่องย่อ จะเล่าถึง ตัวละคร  ไลน์ เจ้าจระเข้น้อยที่อาศัยอยู่ในเมือง นิวยอร์กซิตี้ หลังจากที่มันต้องจากเจ้าของเก่าไป มันได้ไปพบเจอกับเจ้าของบ้านคนใหม่ และการผจญภัยในเมืองครั้งใหม่ของน้องจึงเกิดขึ้น และความสนุกต่างๆก็ตามมา เพราะว่า ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อตัวละคร จอช ได้พบ “ไลล์” จระเข้ซึ่งมีความสามารถคือ ร้องเพลงได้! (ซึ่งขับร้องเพลงโดย “ชอว์น เมนเดส”) แถมรักการอาบน้า ชอบทานคาเวียร์ และชื่นชอบเสียงดนตรีที่ไพเราะ ซึ่งอาศัยอยู่ที่ห้องใต้หลังคา 

ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักกัน แต่เมื่อจระเข้ ไลล์ถูกเพื่อนบ้านชั่วร้ายรังแก ครอบครัวพริมม์จึงต้องร่วมมือกับ เฮ็คเตอร์ พี. วาเลนติ (นำแสดงโดย “ฮาเวียร์ บาเด็ม” นักแสดงรางวัล ออสการ์) เจ้าของผู้เปี่ยมเสน่ห์ของไลล์ ในการแสดงให้โลกได้เห็นว่า พรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ กาลังจะถูกค้นพบ กับจระเข้ร้องเพลงได้ ตัวใหญ่ แถมมีหัวใจล้อหล่อ 

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ หนังเรียกรอยยิ้ม ฮา  ฟีลกู๊ดพร้อมเสียงเพลงสุดไพเราะจากชอว์น เมนเดส

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ หนังเรียกรอยยิ้ม ฮา  ฟีลกู๊ดพร้อมเสียงเพลงสุดไพเราะจากชอว์น เมนเดส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ภาพยนตร์ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ  ดัดแปลงมาจากนวนิยาย หนังสือเด็กขายดีในชื่อเดียวกันของ เบอร์นาร์ด เวเบอร์ (Bernard Waber) และหนังยังได้มือเขียนอย่างวิลเลี่ยม ดาวีส์ ซึ่งเคยฝากผลงานสุดฮา อย่าง Johnny English Strikes Again นอกจากนี้เขายังเคยเขียนบทให้แอนิเมชั่นสุดน่ารัก อย่าง How to Train Your Dragon

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ หนังเรียกรอยยิ้ม ฮา  ฟีลกู๊ดพร้อมเสียงเพลงสุดไพเราะจากชอว์น เมนเดส
ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือหนึ่งในหนังที่มีความฟิลกู๊ดสูงมากเลย หนังจะส่งให้ผู้ชมรู้สึกอิ่มเอมหัวใจ เหมือนเป็นการฮิลใจให้กับผู้ชม เพราะในหนังจะเต็มไปด้วยฉากเรียกรอยยิ้มสุดประทับใจ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆจาก ชอว์น เมนเดส อีก ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ดูลงตัวขึ้นไปมากๆ โดยแฟนๆ ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็ก ตั้งแต่ 22 ธ.ค. 65

ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์  ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ

ซื้อตั๋วชม   Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ ... หัวใจล้อหล่อ 
https://bit.ly/3G8vz5X

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย 

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

#LyleLyleCrocodile
#ไลล์จระเข้ตัวพ่อหัวใจล้อหล่อ 
#ชอว์นเมนเดส
#MajorCineplex

related