svasdssvasds

เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้

เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี เตรียมจัดคู่มวยในฝัน “แซมซั่น” แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ ปะทะกับ "พยัคฆ์หน้าขรึม" วีระพล สหพรหม หรือ นครหลวงโปรโมชั่น ในวันที่ 27 ธันวาคม ที่เวทีราชดำเนิน พร้อมยืนยันชกกันจริง ไม่ได้มวยโชว์แต่อย่างใด

[caption id="attachment_107660" align="aligncenter" width="715"] เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้ เสี่ยโบ๊ท โพสต์ยืนยันด้วยตัวเองว่า คู่นี้ชกกันแน่[/caption]

“เสี่ยโบ๊ท” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง เตรียมที่จะจัดคู่มวยในฝันระหว่าง แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ หรือ แซมซั่น ดัทช์บอยยิม ที่ปัจจุบันแขวนนวมไปทำธุรกิจร้านอาหารของภรรยา และขับแท็กซี่อยู่ในปัจจุบัน กับ วีระพล สหพรหม หรือ วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกของสมาคมมวยโลก และสภามวยโลก ที่ปัจจุบันทำธุรกิจร้านอาหารที่จังหวัดสระบุรี โดยได้มีการเจรจากับนักมวยทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในอาชีพนักมวยไทยจริงๆ ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง และผลัดกันแพ้-ชนะอย่างละครั้ง โดยไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์ที่ 3 ที่ทั้งคู่จะพบกัน

[caption id="attachment_107658" align="aligncenter" width="718"] เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้ วีระพล ทำร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ชื่อบ้านแชมป์โลก ขนาด ศรีสะเกษ ยังแวะไปลิ้มรส[/caption]

โดยข้อความของ “เสี่ยโบ๊ท” ระบุว่า ได้โทรศัพท์คุยกับ วีระพล และได้รับคำยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าพร้อมชกกับ แซมซั่น แน่นอน และทาง แซมซั่น เองก็รับปากว่าพร้อมชกแน่นอน

เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้

ส่วนรายละเอียดของการชก จะจัดขึ้นในศึกเพชรยินดีวันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนมวยในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในพิกัด 65 กิโลกรัม โดยทั้งสองคนจะได้รับค่าตัวคนละ 3 แสนบาท ส่วนเรื่องเงินเดิมพันไม่ขอพูดถึง และไม่ต้องการให้มวยคู่นี้มีเดิมพัน เพราะจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีของนักชกในตำนานทั้งสอง โดยขอยืนยันว่า มวยคู่นี้ชกกันจริงๆ ไม่ใช่มวยโชว์อย่างแน่นอน

เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้

“ในช่วงนี้พี่ทั้งสองท่านก็จะเริ่มทำร่างกาย โดยทาง พี่วีระพล เองจะซ้อมที่วิทยาลัยพลชัยภูมิ ส่วนพี่จ่อย หรือ แซมซั่น จะเริ่มเข้าซ้อมที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี่ ในช่วงปลายเดือนตุลาคม และจะมีการแถลงข่าวเพื่อมัดจำค่าตัวทั้งคู่พร้อมทั้งตรวจร่างกายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยผมขอบพระคุณพี่ทั้งสองท่าน ที่ให้เกียรติผมได้จัดมวยย้อนยุคคู่นี้ มันคือความสุขของผมจริงๆ ที่ได้มีโอกาสทำให้ความฝันของแฟนมวยหลายๆ ท่านเป็นจริง ผมทำสำเร็จแล้วนะครับแฟนมวย” เสี่ยโบ๊ท กล่าวทิ้งท้าย

[caption id="attachment_107653" align="aligncenter" width="594"] เจอกันภาค 3!! เพชรยินดีเตรียมจัด “แซมซั่น" ฟาดปาก "วีระพล” 27 ธ.ค.นี้ แซมซั่น ทำร้านอาหารกับ ภรรยา และขับแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : แซมซั่น กระทิงแดงยิมส์ และ Veerapol Nakornluang

related