svasdssvasds

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

Google เสิร์จเอนจิ้นระดับโลกเผยรายชื่อบุคคลที่ผู้คนทั่วโลกค้นหาผ่าน Google นับเป็นที่สุดแห่งปีอีกหนึ่งสาขา เพราะชื่อของบุคคลที่ปรากฏนี้ หมายถึงคนทั่วโลกให้ความสนใจ แต่แตกต่างกันเพียงว่า จะโด่งดังในด้านดีหรือด้านเสียเท่านั้น

 

อันดับ 5 | Kevin Spacey | เควิน สเปซีย์

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

เป็นข่าวที่เขย่าวงการบันเทิงฮอลลีวูดเมื่อ เควิน สเปซีย์ ในวัย 58 ปี ออกมายอมรับว่า ตัวเองเป็นเกย์ หลังถูกนักแสดงหนุ่ม แอนโทนี แร็ปป์ แฉว่าเคยถูกเควิน สเปซีย์ล่อลวงให้มีอะไรด้วย ซึ่งสเปซีย์ก็ทวีตข้อความยอมรับว่า ตัวเขามีความรักและเรื่องราวโรแมนติกกับชายหนุ่มตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้เลือกแล้ว ที่จะใช้ชีวิตแบบชาวเกย์ พร้อมทั้งได้กล่าวขอโทษ แอนโทนี แร็ปป์ด้วยสำหรับพฤติกรรมที่ผิดพลาดในอดีต

[caption id="" align="aligncenter" width="561"] ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anthony rapp แอนโทนี่ แร็ปป์[/caption]

แต่....เรื่องฉาวเขย่าวงการบันเทิงฮอลลีวูดยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับเควิน สเปซีย์ เพราะเขาถูกนางฮีตเธอร์ อันรูห์ อดีตผู้ประกาศข่าวทางโทรทัศน์ ในฐานะแม่ของลูกชายที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศของเควิน สเปซีย์ ซึ่งนางฮีตเธอร์ประณามและเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐดำเนินคดีอาญาเพื่อให้นักแสดงรายนี้ชดใช้กรรมในคุกให้ได้

[caption id="attachment_163714" align="aligncenter" width="555"] บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017 นางฮีตเธอร์ อันรูห์ อดีตผู้ประกาศข่าวทางโทรทัศน์ แม่ของลูกชายที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศของเควิน สเปซีย์[/caption]

ข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ทำให้วงการฮอลลีวูดระงับการว่าจ้างสเปซีย์ในผลงานใหม่ อีกทั้งผู้ผลิตซีรี่ส์ House of Cards และล่าสุดหนังเรื่อง All the Money in the World ก็ตัดฉากที่สเปซีย์แสดงออกไปทั้งหมด

 

อันดับ 4 | Harvey Weinstein | ฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

ฉาวสนั่นฮอลลีวูดอย่างต่อเนื่อง เมื่อฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง มีพฤติกรรมสุดหื่น ล่วงละเมิดทางเพศต่อสตรีในแวดวงบันเทิง และให้พวกเธอทำตามความต้องการเพื่อแลกกับอนาคตในวงการ เรื่องคาวนี้ดำเนินมาเป็นเวลานานหลายสิบปีแล้ว เพียงแต่เพิ่งถูกแฉชุดใหญ่

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

นิวยอร์กไทมส์ระบุว่า ข้อร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของโปรดิวเซอร์คนดังรายนี้ มีขึ้นตั้งแต่เกือบ 30 ปีมาแล้ว และมีผู้หญิงอย่างน้อย 8 รายที่เคยตกเป็นเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยสาว นางแบบ และนักแสดง อาทิ กวินเน็ต พัลโทรล และแองเจลินา โจลี

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

หลังข่าวอื้อฉาวแพร่สะพัด บอร์ดบริหารของ The Weinstein Company ลงมติไล่ไวน์สไตน์ออกจากตำแหน่งประธานบริษัท นอกจากนี้สถาบันภาพยนตร์ของอังกฤษหรือ BAFTA สั่งถอดฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ ออกจากสถานสภาพการเป็นสมาชิกอีกด้วย

[caption id="attachment_163761" align="aligncenter" width="556"] บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017 จอร์เจียนา แชปแมน ภรรยาของฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์[/caption]

ด้านตัวนายฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ แถลงยอมรับว่า “สิ่งที่เขาเคยกระทำไปในอดีต นำมาซึ่งความเจ็บปวดอย่างมาก แต่ก็ยังขอปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด” นำมาซึ่งกระแสรุมประณามครั้งใหญ่ แม้แต่ จอร์เจียนา แชปแมน ภรรยาของฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ ก็ยังไม่สามารถให้อภัยต่อสิ่งที่สามีทำได้ จนเลือกที่จะจบความสัมพันธ์

 

อันดับ 3 | Nadia Toffa | นาเดีย ทัฟฟา

 

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

เซอร์ไพรส์โลกมากสำหรับอันดับ 3 เธอเป็นใครกัน? นาเดีย ทัฟฟาเป็นผู้สื่อข่าวสาวชาวอิตาลี เธอโด่งดังในอิตาลีในทางที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก จนชาวอิตาลีต้องค้นหาชื่อของเธอใน Google จนติดอันดับ 3 ของโลก แสดงว่าไม่ธรรมดา

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

เรื่องราวเกิดขึ้นในอิตาลีในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอรายงานข่าวเกี่ยวกับการทดสอบนิวเคลียร์ใต้ภูเขาในอิตาลีว่าจะเกิดผลกระทบและอันตรายอย่างมหาศาล อาทิ มลพิษทางน้ำ อากาศปนเปื้อนสารพิษ ผลกระทบรุนแรงประหนึ่งเหตุการณ์โศกนาฏกรรมนิวเคลียร์ถล่มฟูกุชิมะหลายเท่า การรายงานข่าวครั้งนี้ สร้างความตกอกตกใจ ทั้งๆที่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะการทดสอบมีความปลอดภัยสูง เธอจึงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ขาดจรรยาบรรณอย่างรุนแรง

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

แม้ว่าความผิดพลาดครั้งนี้ จะทำให้เธอมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้าน 5 แสนคนก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ใช่การติดตามแบบชื่นชม แต่เป็นในทางตรงกันข้าม ด้วยเหตุนี้จึงอาจทำให้เธอเครียดมาก เพราะสื่ออิตาลีรายงานว่า ราวต้นเดือนธันวาคม เธอถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า สาเหตุของอาการป่วยคืออะไร

ที่มา : http://www.newsweek.com/who-nadia-toffa-italian-television-presenter-was-worlds-third-most-googled-746586

 

อันดับ 2 | Meghan Markle | เมแกน มาร์เคิล

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

มาแรงแซงโค้งจริงๆสำหรับเธอคนนี้ เพราะหลังจากข่าว“เจ้าชายแฮร์รี่เตรียมเข้าพิธีเสกสมรสกับนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน”เผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าคำถามที่ทุกคนอยากรู้คือ นักแสดงหญิงสาวชาวอเมริกันคนนี้เป็นใครกัน? ที่ต้องพระทัยและเอาชนะพระทัยเจ้าชายแฮร์รี่ผู้แสนอารมณ์ดีและขี้เล่นซุกซนได้ เธอคนนั้นคือ เมแกน มาร์เคิล

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

เธอเป็นนักแสดงสาวผมสีเข้ม หน้าคม และเซ็กซี่ อายุ 36 ปี อายุมากกว่าเจ้าชายแฮร์รี่ถึง 3 ปี เธอเคยผ่านการแต่งงานและหย่าร้างมาแล้ว สื่อระบุว่า สิ่งที่ทำให้เมแกนชนะพระทัยเจ้าชายแฮร์รี่ได้คือ การที่เธอเป็นคนติดดิน ชอบสวมใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ชอบมีค่ำคืนชิลล์ๆแบบส่วนตัวอยู่ในที่พักมากกว่าการออกไปปาร์ตี้ข้างนอก

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

แรกๆที่เจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกนคบหากัน สื่อต่างรายงานว่า ดูท่าทางแล้วความรักของทั้งคู่น่าจะมีอุปสรรคขวากหนามไม่น้อยทีเดียวเพราะด้วยความที่เมแกนมีอายุที่มากกว่า มีประวัติหย่าร้าง และต่างเชื้อชาติ แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ได้รับไฟเขียวจากสมาชิกราชวงศ์วินด์เซอร์ เพราะทั้งเจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกนหมั้นกันแล้วเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และกำลังจะมีพิธีเสกสมรสในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

อ่านเพิ่มเติม : เปิดประวัติ"เมแกน มาร์เคิล”ผู้กุมหัวใจเจ้าชายแฮร์รี่ เตรียมเข้าพิธีเสกสมรสปีหน้า พบข้อมูลสุดช็อค! อายุมากกว่า เคยหย่าร้าง ต่างเชื้อชาติ

 

อันดับ 1 | Matt Lauer | แมท เลาเออร์

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

แมท เลาเออร์ วัย 59 ปีคือพิธีกรรายการข่าวเช้า Today มานาน 20 ปี ซึ่งรายการนี้เป็นรายการชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ NBC แมท เลาเออร์ โด่งดังมานานแล้ว มีค่าตัวสูงถึง 20 ล้านเหรียญหรือราว 680 ล้านบาทต่อปี แต่เพิ่งมาโด่งดังในทางที่ไม่ดีเอาซะเลยเมื่อไม่นานนี่เอง หลังจากเขาถูกปลดฟ้าผ่าออกจากตำแหน่ง หลังจากมีสตรีออกมาระบุว่า เธอถูกแมท เลาเออร์ล่วงละเมิดทางเพศ

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

ผู้บริหารช่อง NBC ระบุว่า แม้ข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศจะเป็นกรณีแรก แต่ก็มีหลักฐานว่าเหตุการณ์เช่นนี้ เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว ส่วนบรรดาสื่อดังใช้โอกาสนี้เกาะติดรวบรวมบทสัมภาษณ์ของเหยื่อ ก่อนนำมาเล่นเป็นข่าวใหญ่  โดยผู้หญิงหลายคนที่เป็นเหยื่อ ต่างไม่ขอเปิดเผยชื่อ แมท เลาเออร์ แต่แรก แต่พวกเธอเคยร้องเรียนพฤติกรรมของแมทต่อกับผู้บริหาร NBC แล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าอะไร

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

และนี่คือ 5 บุคคลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดทั้งยอดนิยมและยอดยี้ประจำปี 2017 จัดอันดับจากการที่ผู้คนทั่วโลกค้นหาชื่อของบุคคลเหล่านี้ผ่านทาง Google มากที่สุด แล้วคุณล่ะครับ เคยค้นหาบุคคลเหล่านี้หรือไม่? และคิดว่า ใครควรเป็นที่ 1 ?

บุคคลยอดนิยม & ยอดยี้ แห่งปี 2017

related