svasdssvasds

"เปรมชัย" เบี้ยวนัดอ้างติดภารกิจ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม 22 ก.พ.นี้

"เปรมชัย" เบี้ยวนัดอ้างติดภารกิจ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม 22 ก.พ.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"เปรมชัย" เบี้ยวนัดให้ปากคำอ้างติดภารกิจ ตร.ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์  22 ก.พ.นี้ หากไม่มารายงานพฤติการณ์ต่อศาล ประกอบการพิจารณาเพิกถอนประกัน

พล.ต.ต. กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 กล่าวถึงความคืบหน้าในการออกหมายเรียกให้ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด มหาชน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมครั้งที่ 2 ว่าได้รับรายงานจากจากพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ว่าประสานกับทางทนายความของนายเปรมชัย จะขอเข้าพบพนักงานสอบสวนตามนัด เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) แต่เมื่อถึงเวลากลับได้รับการประสานจากทนายความว่านายเปรมชัย ติดภารกิจ จึงไม่สามารถเดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนได้ตามนัดจึงขอเลื่อนออกไปก่อน

ทำให้ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ได้ออกหมายเรียกให้นายเปรมชัย กับพวกเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หากไม่มาตามนัดทางพนักงานสอบสวนจะรายงานพฤติการณ์ของผู้ต้องหา ให้ศาลทราบเพื่อจะได้นำไปพิจารณาประกอบการอนุญาตให้ประกันตัวต่อไปหรือไม่ ส่วนวันนี้ที่ครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 2 ทางพนักงานสอบสวน จะไปยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาล โดยจะชี้แจงว่ากระบวนการสอบสวนยังไม่เสร็จเนื่องจากอะไร

สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ในการตรวจปืน 1 ใน 3 กระบอก ที่ตำรวจยึดได้จากนายเปรมชัย เบื้องต้น ปรากฎชื่อของนายวิชัย สุภาพ เป็นเจ้าของปืน ทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. ได้ดำเนินการสอบปากคำนายวิชัย แล้วทราบว่า นายวิชัยได้ขายปืนกระบอกดังกล่าวให้กับนายเปรมชัย ไปแล้ว ซึ่งกระบวนการหลังอยู่ระหว่างตรวจสอบการครอบครองกับนายทะเบียนอีกครั้ง ว่าปืนกระบอกดังกล่าวมีชื่อของใครเป็นเจ้าของกันแน่

related