svasdssvasds

ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

งานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ณ นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จัดขึ้นท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่หนาแน่น โดยมีพิธีการชื่อดัง จิมมี่ คิมเมล ดำเนินรายการติดต่อกันเป็นปีที่สอง

 

ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

เมื่อปีที่แล้วมีการประกาศผู้ได้รับรางวัลภาพยนต์ยอดเยี่ยมผิดพลาด ทำให้ปีนี้ผู้จัดออสการ์มีการจัดระเบียบการยื่นซองผลรางวัลอย่างเข้มงวด และรับรองว่า 'จะไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นอีก' โดยภาพยนตร์ที่มีการเสนอเข้าชิงรางวัลมากที่สุดของปีนี้คือ “เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์” ที่เข้าชิงถึง 13 รางวัล

[caption id="attachment_207817" align="aligncenter" width="921"] ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ 'เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์'[/caption]

ขณะที่รางวัลภาพยนตร์เอนิเมชั่นยอดเยี่ยมปีนี้ตกเป็นของ 'โคโค่' เรื่องราวของเด็กชายชาวเม็กซิกันที่พยายามตามความฝันการเป็นนักดนตรี ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามของครอบครัว

[caption id="attachment_207820" align="aligncenter" width="923"] ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่อง 'โคโค่'[/caption]

ส่วนภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมได้แก่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของสาวเสิร์ฟ หลังคนรักที่แก่กว่าถึง 30 ปีเสียชีวิตลง “อะ แฟนแทสติค วูแมน” (A Fantastic Woman) จากประเทศชิลี

[caption id="attachment_207819" align="aligncenter" width="915"] ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม “อะ แฟนแทสติค วูแมน” (A Fantastic Woman) จากประเทศชิลี[/caption]

ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

ดาราสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ แซม ร็อคเวล จากภาพยนต์เรื่อง “ทรี บิลบอร์ดส เอาท์ไซด์ เอ๊บบิ้ง” (Three Billboards Outside Ebbing) และดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมได้แก่ อลิสัน เจนนีย์ จาก “ไอ ทอนยา” (I, Tonya)

[caption id="attachment_207831" align="aligncenter" width="914"] ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ดาราสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ แซม ร็อคเวล จากภาพยนต์เรื่อง “ทรี บิลบอร์ดส เอาท์ไซด์ เอ๊บบิ้ง” (Three Billboards Outside Ebbing)[/caption]

[caption id="attachment_207833" align="aligncenter" width="912"] ประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 ไม่มีผิดพลาด 'โคโค่' ได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมได้แก่ อลิสัน เจนนีย์ จาก “ไอ ทอนยา” (I, Tonya)[/caption]

รางวัลออสการ์สาขาอื่นๆกำลังทยอยประกาศนะครับ ติดตามผลได้จาก Spring News International ครับ ^^

related