svasdssvasds

อุ่นสวย ! "ชบาแก้ว" ฟอร์มหรูถล่มสาวมาเลฯ 3-0

อุ่นสวย ! "ชบาแก้ว" ฟอร์มหรูถล่มสาวมาเลฯ 3-0

ชบาแก้วชนะสาวมาเลฯ 3-0, มาดามแป้งพอใจฟอร์ม หวังเก็บชัยเกมอุ่นทุกนัด

วันที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. ที่สนาม ไอพีอี สเตเดี้ยม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมชิงแชมป์อาเซียน 2018 ลงอุ่นเครื่องกระชับมิตรระดับ ‘A’ Match กับทีมชาติมาเลเซีย เกมแรก

อุ่นสวย ! "ชบาแก้ว" ฟอร์มหรูถล่มสาวมาเลฯ 3-0

เกมนี้ โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เลือกใช้ผู้เล่นหลักที่หายจากการบาดเจ็บ ลงสนามแบบครบทีม ทั้ง วราภรณ์ บุญสิงห์, ดวงนภา ศรีตะลา, พิสมัย สอนไสย์ และกาญจนา สังข์เงิน

เริ่มเกมครึ่งแรก ไทยบุกต่อเนื่อง แต่โอกาสทำประตูยังมีน้อย นาทีที่ 24 พิสมัย สอนไสย์ จับบอลจากกลางสนาม ส่องไกล บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 41 ธนีกานต์ แดงดา ส่งบอลให้ศิลาวรรณ อินต๊ะมี งัดยิงหน้ากรอบ 18 หลา บอลข้ามคานยังเสมอ 0-0 เกมยาวมาถึงช่วงทดเวลา ครึ่งแรก ไทยได้จุดโทษโดยกาญจนา สังข์เงิน ให้ไทยออกนำก่อนหมดเวลา 1-0

เริ่มครึ่งหลัง ไทยมีโอกาสอยู่หน้าประตูแต่ยังปิดไม่ได้ จนนาทีที่ 75 อรทัย ศรีมะณี ผ่านบอลไปที่เสาสอง ให้ศิลาวรรณ อินต๊ะมี แปลเข้าไป สกอร์ 2-0

นาทีที่ 87 อินทร์อร พันธุ์ชา เปิดจากด้านข้างไปที่เสา สอง เสาวลักษ์ เพ็งงาม เทคตัวขึ้นโหม่ง เป็นลูกที่ 3 ของไทย และจบครึ่งหลังที่สกอร์ 3-0

ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งเดินทางมาชมการอุ่นเครื่องนัดนี้ กล่าวว่า “เป็นเรื่องดีที่ผู้เล่นหลักหายดีจนกลับมาลงสนามได้ ทุกคนช่วยกันเล่นดี แม้ว่าช่วงครึ่งแรกจะอึดอัดอยู่นาน แต่พอลูกแรกมาก็ปลดล็อก เล่นสบายขึ้น ชื่นชมทั้งพี่และน้องในสนามทุกคนที่หมุนเวียนทำหน้าที่ทดแทนกันได้ดี และเชื่อว่ามันจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงชิงแชมป์อาเซียน”

“กับเกมอุ่นเครื่องที่เหลืออีก 3 นัด ทั้งมาเลเซียและเมียนมา เราจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ ได้ลงสนามเพื่อการพัฒนา และยังหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ทั้งหมด เพราะจะเป็นเครื่องยืนยันถึงความพร้อมที่ดีของทีมชาติไทย” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

อุ่นสวย ! "ชบาแก้ว" ฟอร์มหรูถล่มสาวมาเลฯ 3-0

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย

วราภรณ์ บุญสิงห์, อินทร์อร พันธุ์ชา, ดวงนภา ศรีตะลา, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, สุนิสา สร้างไธสง, พิสมัย สอนไสย์, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, รัตติกาล ทองสมบัติ, ธนีกานต์ แดงดา, กาญจนา สังข์เงิน

สำหรับการอุ่นเครื่องนัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทยและทีมชาติมาเลเซีย จะจัดในวันที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. สนาม ไอพีอี สเตเดี้ยม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี

related