svasdssvasds

สุดยอดคุณพ่อ! เปิดคลิปชวนยิ้ม คุณพ่อโดดขึ้นเวทีไปเต้นกับลูกสาว

สุดยอดคุณพ่อ! เปิดคลิปชวนยิ้ม คุณพ่อโดดขึ้นเวทีไปเต้นกับลูกสาว

คุณพ่อสุดน่ารัก เมื่อลูกสาวตัวน้อย ตื่นเวทีขณะซ้อมใหญ่ คุณพ่อจึงรีบกระโดดขึ้นเวที ไปเต้นบัลเลต์กับลูกด้วย แถมท่ายังเป๊ะอีกต่างหาก

เว็บไซต์เดลี่เมลรายงาน เรื่องราวน่ารัก ของคุณพ่อ มาร์ก แดเนี่ยล ที่รีบกระโดดขึ้นเวทีไปปลอบใจลูกสาว เบลล่า ที่เธอและเพื่อนๆ ร่วมชั้นจากโรงเรียน In Motion School of Dance ต้องขึ้นซ้อมใหญ่การแสดงบัลเลต์ ในโรงละคร ศาลากลางและศูนย์ศิลปะของกรุงแฮมิลตัน แต่ด้วยความที่เป็นการแสดงครั้งแรก เบลล่า เกิดอาการตื่นเต้น และเริ่มร้องไห้

ตอนนั้น มาร์ก ทนายหนุ่ม กำลังอุ้ม ซูริ ลูกสาวคนเล็ก อยู่หน้าเวที เมื่อเห็นลูกร้องไห้ ตอนแรกก็พยายามส่งเสียงเชียร์ แต่ เบลล่า ก็ยังไม่ดีขึ้น มาร์กจึ้งขึ้นเวทีไปหา เบลล่า พร้อมจับมือและบอกลูกว่า “ไม่เป็นไรนะลูก ไม่ต้องกลัว พ่ออยู่ตรงนี้แล้ว”

“ตอนนั้น เบลล่า เริ่มไม่โอเค ท่าทางอยากกอดปะป๋าแล้ว แม้เธอจะร้องไห้ แต่ผมสังเกตได้ว่าเธอยังอยากอยู่บนเวทีกับเพื่อนๆ และเป็นการแสดงบนเวทีครั้งแรก ถ้าผมพาลูกลงมา มันก็จะเสียโอกาส ผมเลยอุ้มซูริขึ้นไปแทน พยายามสร้างความมั่นใจให้ลูก ผมบอกเธอว่า พ่อรักลูกนะ ลูกคือนักเต้นที่เก่งที่สุด พ่อขอเต้นกับลูกตรงนี้ได้มั้ย เมื่อเธอพยักหน้า ผมเลยเต้นกับเธอทันที” มาร์ก เผย

สุดยอดคุณพ่อ! เปิดคลิปชวนยิ้ม คุณพ่อโดดขึ้นเวทีไปเต้นกับลูกสาว

และด้วยความที่ มาร์ก เคยดูลูกสาวตัวน้อยของเขาซ้อมอยู่หลายครั้ง ทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน เขาจึงจำท่าท่างได้ แม้จะทั้งอุ้มซูริ และจับมือเบลล่า แต่สเต็ปท่าทางของมาร์กก็เป๊ะ ทำเอาผู้ปกครองที่ยืนดูลูกๆ อยู่ ต่างหัวเราะและประทับใจกับความน่ารักของคุณพ่อคนนี้มาก

นอกจากนี้ หลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป เพื่อนร่วมงานของมาร์ก ต่างเข้ามาชมว่า เขาคือคุณพ่อสุดคูล มาร์ก กล่าวว่า “ทีมกฎหมาย ตำรวจ ดูคลิปกันหมดแล้ว ผมโดนแซวแม้กระทั่งผู้พิพากษา ตอนไต่สวนอยู่ในศาล ผู้พิพากษาก็แซวสเต็ปของผม เล่นเอาฮากันทั้งศาลเลย”

นับว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากๆ และตอนนี้คุณพ่อลูก 3 คนนี้ก็รู้จักไปทั่ว จน มาร์ก ถึงกับบอกว่า ไม่คิดว่าจะต้องมาเต้นบัลเลต์ แต่ตอนนี้ก็คงจะไม่สายเกินไปที่จะออกสเต็ปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก FB : Marc G. Daniels

related