svasdssvasds

ตายตาไม่หลับ!! “เมสซี่” ประกาศไม่ได้แชมป์โลกไม่เลิกเล่นทีมชาติ

ตายตาไม่หลับ!! “เมสซี่” ประกาศไม่ได้แชมป์โลกไม่เลิกเล่นทีมชาติ

ลิโอเนล เมสซี่ ออกมายืนยันเป็นครั้งแรกว่า เขาจะยังไม่เลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่างแน่นอน ถ้าหากยังไม่สามารถนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ออกมาประกาศชัดเจนว่า จะยังไม่หันหลังให้กับทัพ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่างแน่นอน ถ้าหากยังไม่สามารถนำชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์โลกมาครองได้

[caption id="attachment_293464" align="aligncenter" width="715"] ตายตาไม่หลับ!! “เมสซี่” ประกาศไม่ได้แชมป์โลกไม่เลิกเล่นทีมชาติ ฟอร์มของ เมสซี่ และอาร์เจนติน่า ในเวิลด์คัพ 2018 ย่ำแย่เป็นอย่างมาก[/caption]

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า เวิลด์คัพฉบับรัสเซีย จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของ เมสซี่ แล้ว เนื่องจากด้วยวัยที่ล่วงเลยเข้าสู่เลข 3 น่าจะทำให้ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ หมดไฟในการรับใช้ชาติ และประกาศอำลาหลังจบฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย

แต่ล่าสุด เมสซี่ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า มันมีความหมายมากๆ เพราะ อาร์เจนตินา กับฟุตบอลโลก เป็นอะไรที่สุดพิเศษ และสำหรับตัวเขาก็เช่นกัน เนื่องจากเขาฝันมาตลอดว่า จะได้เห็นตัวเองชูถ้วยเวิลด์ คัพ มันคงทำให้ชาวอาร์เจนไตน์หลายล้านคนทั่วโลกมีความสุข ดังนั้นอย่าหยุดที่จะฝันถึงสิ่งนี้ ในชีวิตการเป็นนักเตะเขาคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ มาแล้วมากมาย เหลือเพียงแค่แชมป์โลก ซึ่งเขาจะไม่ยอมเลิกเล่นทีมชาติหากยังไม่ได้แชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า

[caption id="attachment_293465" align="aligncenter" width="715"] ตายตาไม่หลับ!! “เมสซี่” ประกาศไม่ได้แชมป์โลกไม่เลิกเล่นทีมชาติ ในเกมนัดสุดท้ายกับ ไนจีเรีย "เมสซี่" ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ [/caption]

สำหรับสถานการณ์ในฟุตบอลโลก 2018 ของ อาร์เจนติน่า ในเวลานี้ พวกเขามีโปรแกรมลงชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีม ในเกมนัดสุดท้าย รอบแรก กับ ไนจีเรีย ซึ่ง อาร์เจนติน่า ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว และ ยิงประตูให้เยอะที่สุด เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ

related