svasdssvasds

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้"

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้"

บอล บางแก้ว เข้าให้ปากคำตำรวจ กรณี น้องเบนซ์ แฟนสาวเสีย ชีวิตในบ้านหรูที่ถูกเพลิงไหม้ ขณะที่รองโฆษกตำรวจเผยผลชันสูตรไร้ร่องรอยถูกทำร้ายเชื่อสำลักควันเสียชีวิต ด้านครอบครัว แฟนสาวยังเชื่อ ลูกสาวถูกฆาตรกรรม พร้อมแฉบอลซุกเมียมานานกว่า 4 ปี

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้"

ความคืบหน้า คดีเพลิงไหม้คฤหาสถ์หรูของอดีตนักร้องชื่อดัง บอล บางแก้ว หรือ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ ที่ย่านคลองสี่ ปทุมธานี โดยเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวของบอล ซึ่งเสียชีวิตภายในห้องน้ำ แต่ทางบิดาของ เบนซ์ เชื่อว่าถูกสาวน่าจะถูกฆาตรกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ

ล่าสุด พันตำรวจเอก สมิทธิ สารอต ผู้กำกับการ สภ.คูคต เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และยังไม่ได้สรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตของ นางสาวสุภานี ว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตรกรรม

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้" "บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้"

เนื่องจากยังต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์โรงพยาบาลกับตัวผู้เสียชีวิต และ สอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนการเรียกตัว นายบอล มาสอบสวนนั้น ทางตำรวจได้เรียกมาสอบปากคำแล้วหนึ่งครั้ง และจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงยังได้มีการลงพื้นที่ เพื่อหาหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำ "แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้"

ส่วนกรณีที่บิดา นางสาวสุภานี ระบุว่า ลูกสาวและนายบอลทะเลาะกันบ่อย และ มีการทำร้ายร่างกายนั้น ถือเป็นเรื่องในครอบครัว แต่หากมีการแจ้งความก็จะดำเนินการ รวมถึงจะไม่ตัดประเด็นนี้ออกจากสำนวน และยืนยันว่าจะเร่งคลี่คลายคดีเนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ/

related