svasdssvasds

เช็กความพร้อม! "ปราสาทสายฟ้า" ก่อนดวล "อูราวะ" ศึกเอซีแอล

เช็กความพร้อม! "ปราสาทสายฟ้า" ก่อนดวล "อูราวะ" ศึกเอซีแอล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี เกมแรก พบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากศึก เจ ลีก ญี่ปุ่น

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ว่า “บุรีรัมย์ เป็นทีมเดียวจากประเทศไทยในฐานะแชมป์ไทยลีก สโมสรสรจะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกเกม แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้ ไม่มีเกมไหนที่ง่าย ขอยืนยันว่า จะสู้เต็มที่ตลอด 90 นาที และหวังว่าจะได้แต้มกลับไป”

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ มีข่าวดี เมื่อจะได้ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางคสนสำคัญ ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง พร้อมแกนหลักอย่าง อันเดรส ตูเญซ , สุภโชค สารชาติ , ศุภชัย ใจเด็ด และ โมดิโบ ไมกา

ส่วนสถิติและข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกมพบกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยบุกชนะ ทีมญี่ปุ่น เช่นเดียวกับทุกทีมจากไทย ที่ไม่เคยบุกชนะ ทีมญี่ปุ่น แม้แต่ครั้งเดียว ในรายการนี้

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี วันที่ 6 มีนาคม นี้ ที่ ไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ถ่ายทอดสด Fox Sport 2

related