svasdssvasds

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 13-14 : แย่แล้วสิมา จะเต้นเสร็จก่อนพ่อมาเจอมั้ย!

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 13-14 : แย่แล้วสิมา จะเต้นเสร็จก่อนพ่อมาเจอมั้ย!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 13

ทุกคนลุ้นไปกับสิมาที่จะได้ออดิชั่นวันนี้ แต่จำนาก็มาคุมเครื่องไฟในงานและเกือบเจอสิมา พอดีดิวาการ์โทรมาบอกว่าทางครอบครัวผู้ชายมาถึงแล้วแต่จำนาติดงานต้องให้ดิวาการ์มาเปลี่ยนดูแลงานแทน แต่ยังไงสิมาจะต้องรีบออดิชั่นก่อนคนแรกเพื่อที่จะรีบกลับมาให้ทันดูตัว

เธอไปขอร้องผู้จัดงานขอออดิชั่นเป็นคนแรกกลับถูกปฎิเสธ เมื่อจำนากลับมาถึงบ้านแต่กลับไม่เจอสิมา จำนาสงสัยว่าสิมาทำไมแต่งตัวนานแต่ก็หลงแผนของป้าบัว เลยให้โรลี่กับโรฮันไปนำทางมาตาจีมาบ้าน เมื่อโรลี่กับโรฮันมาถึงโรงแรม พอดีที่มาตาจีใจร้อนออกไปก่อน โรลี่กับโรฮันก็ตามไปทันและใช้แผนดึงถ่วงเวลาแวะไหว้พระกฤษณะแวะชิมขนม ทางสิมาทีแรกก็คิดว่าหมดหวัง แต่ป้าบัวโทรบอกให้เต้นให้เสร็จก่อนเพราะยังพอมีเวลา สิมา ริตู ไนน่า ก็พยายามหาวิธีได้ขึ้นเต้นก่อนเพื่อจะได้ทันเวลาที่มาตาจีจะมาดูตัว ทางเวทีก็ได้รับสัญญาณว่า "ชารุค คาน" เดินทางมาใกล้จะถึงแล้ว

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 14

งานกำลังจะเริ่ม โรลี่ก็ถ่วงเวลาเพื่อทำให้มาตาจีไปบ้านเพื่อดูตัวสิมาให้ช้าเพื่อให้สิมาได้แข่งเต้นเสร็จก่อน จำนาก็ร้อนใจแถมยังโดนป้าบัวใช้แผนถ่วงเวลา จนจำนาต้องโทรหาโรลี่ จนรู้ว่าทั้งโรฮันและโรลี่ไปพามาตาจีหลงทางอีก แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นแผนถ่วงเวลาจึงออกไปตามเอง ทางสิมาก็ทำทุกอย่างทั้งขอลัดคิวขอเต้นก่อนแต่ทางผู้จัดและเพื่อนๆ ก็ไม่ยอม งานเริ่มขึ้นทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะได้พบทั้งดาราดัง นักเต้นระดับโลก และชารุค คาน ที่เป็นกรรมการตัดสิน

 

 

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 1-2 : แผนแอบพ่อไปดูหนัง หลุดเพราะเพื่อนบ้าน

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 3-4 : ยอมแหกกฎพ่อ เพราะซุป’ตาร์ที่รัก

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 5-6 : ป้าบัวช่วยหลานด้วย

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 7-8 : แม่อนุญาตแล้ว งานนี้สิมาซ้อมเต้นสู้ตาย

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 9-10 : ความฝันของสิมากำลังจะแตกสลาย

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 11-12 : ประกวดเต้น vs ดูตัวแต่งงาน

“สิมา” มาแล้ววว …สะใภ้หัวใจทรนง ซีรีย์แรงที่สุดในอินเดียลงจอ Spring26

related