svasdssvasds

แจ้งข้อหาเจ้ามือ-เซียนพนัน "บ่อนสะพานใหม่" จ่อส่งฟ้องศาลบ่ายนี้

แจ้งข้อหาเจ้ามือ-เซียนพนัน "บ่อนสะพานใหม่" จ่อส่งฟ้องศาลบ่ายนี้

ตำรวจ สน.บางเขน เรียกเจ้ามือโต๊ะพนัน พร้อม "เสือ ดุสิต" และพวกร่วมปล้นบ่อนย่านสะพานใหม่ รับทราบข้อหาก่อนส่งฟ้องศาลบ่ายนี้

วันที่ 27 ส.ค. 2562 พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน กล่าวถึงการดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องกับการลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ในบ่อนการพนันซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 เขตบางเขนว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกผู้ต้องหา 5 คน มารับทราบข้อกล่าวหา ประกอบด้วยนายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้เช่าและดูแลโกดังไม่มีเลขที่ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งบ่อนการพนัน, นางสาวปัญภรณ์ อินทรจันทร์ เจ้ามือโต๊ะพนัน, นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต, นายวัชระ มากจงดี และนายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร ในฐานะผู้เล่นพนัน มารับทราบข้อกล่าวหา

โดยนายมานิตย์ ถูกดำเนินคดีฐาน เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางสาวปัญภรณ์ ถูกดำเนินคดีฐาน เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนนายดุสิตกับพวก ถูกดำเนินคดีฐานร่วมกันเล่นพนันไฮโล ซึ่งทั้ง 5 คน ได้ให้การไว้ชัดเจนในคดีปล้นบ่อนการพนันแล้ว หากทั้งหมดให้การรับสารภาพ ช่วงบ่ายวันนี้(27 ส.ค.)พนักงานสอบสวนก็จะนำตัวไปส่งฟ้องด้วยวาจาต่อศาลแขวงดอนเมืองทันที

ส่วนนายสัมภาษณ์ โสภี ผู้ต้องหาอีก 1 คน เนื่องจากยังไม่ได้รับการประกันตัวจากศาล ต้องรอให้ได้รับการประกันตัวก่อน จึงจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนคนที่เป็นเจ้าของสถานที่ตัวจริง ขณะนี้ยังไม่ชัดว่าจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่ ต้องรอผลตรวจเอกสารการเช่าใช้อาคารที่ตั้งบ่อนก่อน หากมีการทำเอกสารถูกต้อง จะดำเนินคดีเฉพาะผู้เช่าอาคารเท่านั้น

สำหรับคดีนี้ ยังมีนักพนันอีกหลายคนที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิด รวมถึงผู้บงการให้มีการเปิดบ่อนการพนันที่แท้จริง ซึ่งตามข่าวมีชื่อย่อ ต. และ ก. จะต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งให้ดำเนินการ โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related