svasdssvasds

สาวโวย สายการบินดัง บริการแย่ สั่งอาหารล่วงหน้า พอบินจริงได้กินมาม่า

สาวโวย สายการบินดัง บริการแย่ สั่งอาหารล่วงหน้า พอบินจริงได้กินมาม่า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กำลังถูกพูดถึงและวิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chatdown Maperm ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการบริการของสายการบินหนึ่ง โดยระบุข้อความไว้ว่า

ว่าจะไม่ลงแล้วนะบริการแย่มาก ช่วยหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าต้องพาเด็กๆ 8 ขวบ ไปแข่งบอลที่ สิงค์โปร์ เลยจองตั๋วกับ สายการบินหนึ่ง (เพราะเวลาได้เลยจอง) ทั้งหมด 4 บุ๊คกิ้ง 16 คน ไฟร์ตเดินทาง 7:30 เช้า แน่นอนเด็กๆ ไม่ได้ทานอาหารเช้าไปเลยจองอาหารบนเครื่องไว้ บนเครื่องพนักงานน้องแอร์บอกไม่มีอาหารขึ้นมาเพราะไม่มีในรายการ เอาละสิวะก็จองมาแล้วนี่หว่า หลักฐานก็มี

เถียงกันอยู่นานสรุปน้องแอร์บอกถึงพี่มีหลักฐานก็ไม่มีอาหารอยู่ดี (ผิดพลาดได้ไงตั้ง15คน) เพราะทางภาคพื้นดินไม่มีอาหารเตรียมขึ้นมาสรุปให้เราและเด็กๆ ซื้อมาม่ากินเองบนเครื่องความผิดเราสะที่ไหนให้จ่ายเงินซื้อเองอีก น่าสงสารลูกๆ 8 ขวบ ไปแข่งบอลกินอาหารเช้าบนเครื่องด้วย มาม่ากับน้ำร้อนเพราะใส่เครื่องไม่ได้มันเผ็ด บางคนก็ไม่กินนั่งทนไป 2-3 ชม.

เรื่องไม่จบแค่นี้พอกลับเมืองไทยโทรไปแจ้งยุ่งยากมาก แค่เช็คตามบุ๊กกิ้งก็น่าจะรู้แล้วบอกจะโทรกลับ รอไปเป็นสิบวันโทรไปตามอีกบอกว่าจะบุกสำนักงานใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงทำหนังสือขอโทษมาบอกให้รอเงินอีก 45 วัน พอมาวันนี้โทรมาบอกจะคืนเงินให้ขอเบอร์บัญชีผู้โดยสาร เอาละสิของขึ้นอีก ก็ผู้โดนสารส่วนมากเป็นเด็ก ตอนที่แจ้งเรื่องไว้ว่าทั้ง 4 บุ๊คกิ้งเราเป็นคนจองเองอีเมลเบอร์โทรบัตรเครดิตก็ของเรา นี่ไม่เข้าใจจะให้ขนเด็กไปรับเงินคืนถึงที่ไหมคะ ปล.น่าจะขอค่ามาม่าคืนด้วยนะโมโหวะ

สาวโวย สายการบินดัง บริการแย่ สั่งอาหารล่วงหน้า พอบินจริงได้กินมาม่า

 

related