ข่าว

แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค” โวยผู้จัดงานเอาเปรียบ สร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก

เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค” หลังเกิดกระแสแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก เสียความรู้สึกโดนผู้จัดเอางานเปรียบ

(1 มกราคม 2563) เพจเฟซบุ๊กของ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนคลับของนักร้องดัง “เป๊ก ผลิตโชค” และผู้เข้าร่วมงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2020 และยอมรับว่าเป็นผู้สั่งให้ตัดโชว์ของ “เป๊ก ผลิตโชค” ออกจากตารางงานในวินาทีสุดท้าย โดยไม่แจ้งให้แฟนคลับและผู้บริโภคทราบก่อน

ย้อนกลับไปก่อนจะเกิดแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก บนโลกโซเชียล ศูนย์การค้าโฆษณาว่า “เป๊ก ผลิตโชค” จะขึ้นแสดง 2 ช่วงในงาน คือเวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. ทั้งยังออกโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชมการแสดงในโซนที่จัดให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

แต่เมื่อถึงวันงานจริง “เป๊ก ผลิตโชค” ได้คิวโชว์ในช่วงแรกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงตามที่โฆษณา ส่วนการแสดงช่วงที่ 2 ได้ถูกตัดออก พร้อมกับมีภาพนักร้องคนดังกล่าวยืนรอที่ข้างเวที และเกิดอาการงงเล็กน้อยเมื่อผู้บริหารของศูนย์การค้าและผู้สนับสนุนเดินขึ้นมาเพื่อเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ แทนการแสดงของตน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แฟนคลับสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ในทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้ศูนย์การค้า ผู้สนับสนุน และผู้จัดงานแสดงความรับผิดชอบ ขณะที่บางคนเตรียมร้องเรียนเรื่องนี้ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเอาผิดกับการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย

ภาพจาก : @peckpalit