svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แจงชาวเน็ต ดราม่าดาราไทยช่วยอะไรบ้างหลังเกิดโควิด-19

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แจงชาวเน็ต ดราม่าดาราไทยช่วยอะไรบ้างหลังเกิดโควิด-19

บุ๋ม ปนัดดา วอนชาวเน็ตใจเย็นๆ หลังเกิดดราม่าโควิด-19 ดาราไทยช่วยอะไรบ้าง

ทำเอาพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับต้องอยู่เฉยไม่ได้เมื่อมีกระแสในโลกโซเชียลโพสต์ข้อความโจมดี ศิลปิน นักแสดง เมืองไทยต่างๆ นานา เช่น ดาราจีน เกาหลี นักกีฬาดังๆ แข่งกันบริจาคเงิน ช่วยรัฐสู้โควิด #หันมาดูดาราบ้านเรา , ดาราควรทำตัวให้เป็นตัวอย่าง ไม่ใช่เห่าเป็นตัวอย่าง, ตลกดี ดาราบางคนเลี่ยงภาษีแต่เรียกร้องให้ตรวจโควิดฟรี

พิธีกรสาวจึงนำข้อความต่างๆ ที่ถูกโพสต์บนโลกโซเชียลมาโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมข้อความชี้แจงว่า "ไม่รู้ว่าใครทำอันนี้ขึ้นมา เห็นแชร์กันเต็มเฟซ คืออยากจะบอกว่า #หนูก็ทำอยู่นะพี่ นอนตีหนึ่งตีสองมาหลายคืนแล้ว ไหนจะดูงบ เคลียร์รายชื่อ ประสานกับเพื่อนๆกลุ่มอื่นว่าของลงที่ไหนแล้วบ้าง รพ ไหนขาดอีกบ้าง? และอยากจะบอกว่า ดาราบางคนเค้าก็พยายามเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนในมุมมองที่เค้าคิดว่าใช่ มันก็ต่างคนต่างมุม

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ไม่รู้ว่าใครทำอันนี้ขึ้นมา เห็นแชร์กันเต็มเฟส คืออยากจะบอกว่า #หนูก็ทำอยู่นะพี่ นอนตีหนึ่งตีสองมาหลายคืนแล้ว ไหนจะดูงบ เคลียร์รายชื่อ ประสานกับเพื่อนๆกลุ่มอื่นว่าของลงที่ไหนแล้วบ้าง รพ ไหนขาดอีกบ้าง? และอยากจะบอกว่า ดาราบางคนเค้าก็พยายามเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนในมุมมองที่เค้าคิดว่าใช่ มันก็ต่างคนต่างมุม ส่วนรายได้ อย่าเทียบกับต่างประเทศเลย เราได้ไม่เยอะเท่าเค้าขนาดนั้น แล้วถ้าบุ๋มได้ขนาดนั้นนะ หมอมีชุด full form แน่ อยากบอกว่า ใจเย็นๆกันนะคะ มันไม่ใช่เวลามานั่งด่านั่งว่าคนอื่น เอาโซเชี่ยลมากำจัดพวกเฟคนิวส์และพูดคุยข้อมูลเรื่องจริงกันดีกว่า บุ๋มว่า ทุกคนต้องการกำลังใจในภาวะนี้มากๆ #บุ๋มเชื่อแบบนั้น และจะลงมือทำมากกว่าพูดค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) เมื่อ

ส่วนรายได้ อย่าเทียบกับต่างประเทศเลย เราได้ไม่เยอะเท่าเค้าขนาดนั้น แล้วถ้าบุ๋มได้ขนาดนั้นนะ หมอมีชุด full form แน่ อยากบอกว่า ใจเย็นๆ กันนะคะ มันไม่ใช่เวลามานั่งด่านั่งว่าคนอื่น เอาโซเชี่ยลมากำจัดพวกเฟคนิวส์และพูดคุยข้อมูลเรื่องจริงกันดีกว่า บุ๋มว่า ทุกคนต้องการกำลังใจในภาวะนี้มากๆ #บุ๋มเชื่อแบบนั้น และจะลงมือทำมากกว่าพูดค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจงเรื่องดังกล่าวนี้ทำให้มีชาวโซเชียงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

related