svasdssvasds

กรมชลฯ ช่วยวิกฤตคนว่างงาน เปิดรับสมัคร 80,000 อัตรา

กรมชลฯ ช่วยวิกฤตคนว่างงาน เปิดรับสมัคร 80,000 อัตรา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทยช่วงหลายเดือน ที่ผ่านมาจนทำให้เกิดวิกฤตหลายอย่างในประเทศไม่ว่าจะเป็นโรงงานหรือบริษัทใหญ่ๆที่ทยอยปิดตัว จนทำให้พนักงานต้องตกงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันนี้สถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นแต่ยังคงวางใจไม่ได้เพราะโควิด-19อาจกลับมาระบาดรอบ 2 ได้

ล่าสุด กรมชลประทาน หน่วยงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยทำหน้าที่ในการกักเก็บน้ำ เพื่อการเกษตร การพลังงาน การสาธารธูปโภค หรือ การอุตสาหกรรม ได้มีการประชาสัมพันธ์ในการเปิดรับสมัครผู้ที่กำลังว่างงานทั่วประเทศ จำนวน 80,000 อัตรา เพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในช่วงนี้ โดยทางเพจ ไทยคู่ฟ้า ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์พร้อมให้รายละเอียดว่า...

กรมชลฯ ช่วยวิกฤตคนว่างงาน เปิดรับสมัคร 80,000 อัตรา

รับสมัครแรงงาน 8,000 บ./เดือน สู้โควิด-19 และภัยแล้ง

#ไทยคู่ฟ้า ใครว่างงานฟังทางนี้...กรมชลประทานเปิดรับสมัครแรงงานทั่วประเทศ ในตำแหน่งงานซ่อมแซม บำรุงรักษา ขุดลอก ปรับปรุงงานชลประทาน ก่อสร้างแหล่งน้ำ ระบบส่งน้ำ แก้มลิง การจัดการคุณภาพน้ำ โครงการป้องกันและบรรเทาภัยจากน้ำ ฯลฯ กว่า 80,000 ราย เพื่อสร้างรายได้ให้ประชาชนที่เดือดร้อนจากภัยแล้งและการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ค่าจ้างคิดเป็นรายวัน วันละ 377.85 บาท หรือประมาณเดือนละ 8,000 บาท รวมรายได้ตลอดระยะเวลาการจ้างสูงสุด 56,000 บาท/คน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและลักษณะของงานที่ทำ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครหรือติดต่อสอบถามได้ที่โครงการชลประทานใกล้บ้าน หรือสายด่วนกรมชลประทาน โทร.1460

CR : ไทยคู่ฟ้า

 

 

related