svasdssvasds

เปิดความสัมพันธ์พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

เปิดความสัมพันธ์พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

คดี บอส อยู่วิทยา ยิ่งพบพิรุธมากขึ้น เมื่อพบว่า 4 จาก 9 คนที่ กมธ.กฎหมาย ที่ทนายของบอส ได้ไปร้องขอความเป็นธรรมได้เบิกพยานเป็นบิ๊กทหารอากาศ และนายจารุชาติ มาดทองที่มีความรู้จักกับ สว.ก๊อง ที่เฉลิม อยู่วิทยา พ่อของบอสมีความรู้จักกันดี

บอส อยู่วิทยา - ยิ่งสืบ ยิ่งค้น ยิ่งพบพิรุธ เมื่อ 4 จาก 9 คน ที่ กมธ.กฎหมาย เรียกเข้าไปสอบเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมคดีของ “บอส-วรยุทธ อยู่วิทยา” ชน ดต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 เป็น บิ๊กทหารอากาศ ไม่ว่าจะเป็น พล.อ.ท.จักรกฤช ถนอมกุลบุตร และ พล.อ.ท.สุรเชษฐ์ ทองสลวย เป็นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ในขณะที่ทั้ง 2 ได้ไปเล่าเหตุการณ์ให้ รอ.สะอาด ศบศาสตราศร ที่มีความรู้จักกันกับ นายเฉลิม อยู่วิทยา พ่อของ บอส อยู่วิทยา และนายพลอากาศทั้ง 2 ยังได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ อดีต ผบ.ทอ. อย่าง พล.อ.อ.กันต์ พิมานทิพย์ ฟังอีกด้วย นายเฉลิม อยู่วิทยา จึงได้ขอความช่วยเหลือให้มาเป็นพยานในเหตุการณ์

เปิดความสัมพันธ์พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

นอกจากนี้ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอก ที่พลิกคดีให้อัยการสูงสุด (อสส.) สั่งไม่ฟ้อง และเสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุรถจักรยนต์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่ามีความรู้จักกับ สว.ก๊อง-ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร อดีต สว. รุ่นเดียวกับ นายสมัคร เชาวภานันท์ ทนายตระกูล “อยู่วิทยา” สว.ก๊อง ปัจจุบันเป็นประธานสโมสร เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่มีบริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด ก่อตั้งโดย นายเฉลิม อยู่วิทยา เป็นสปอนเซอร์อีกด้วย และเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มือดีได้ปล่อยภาพงานบวชของ สว.ก๊อง ที่เคยเป็น อดีต อสส. ซึ่งในภาพดังกล่าว มีบุคคลที่หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ นายวงสกุล กิตติพรหมวงศ์ อสส. คนปัจจุบัน ไปร่วมงานบวชด้วย และภาพของนายจารุชาติ มาดทอง ที่เป็นบุคคลถือขันเงินเดินตามหลัง สว.ก๊อง อีกต่างหาก

เปิดความสัมพันธ์พยานคดี “บอส อยู่วิทยา” เปิดความสัมพันธ์พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

related