svasdssvasds

เก้า เกริกพล-ทนายเจมส์ ฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2 ข้อหา เรียก 3 ล้านเพื่อยุติคดี

เก้า เกริกพล-ทนายเจมส์ ฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2 ข้อหา เรียก 3 ล้านเพื่อยุติคดี

เก้า เกริกพล แท็คทีม ทนายเจมส์ ขึ้นศาลฟ้อง เจนนี่ ได้หมดฯ ใน 2 ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง-ดนตรีกรรม พร้อมเรียกร้อง 3 ล้านบาทเพื่อยุติคดี ลั่นหากไม่ยอมจ่อร้องยูทูปลบเพลงดังต่อ

ปมดราม่าร้อนแรงที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับความขัดแย้งระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล กรณีปัญหาเรื่องส่วนแบ่งยอดวิวยูทูปเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่แบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว

ล่าสุดวันนี้ (21 ส.ค.) ทนายเจมส์ นิติธร พร้อมด้วย เก้า เกริกพล ได้เดินทางไปยังศาลทรัพย์สินทางปัญญา และการค้าระหว่างประเทศกลาง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเพื่อเข้ายื่นฟ้องต่อ นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะจำเลยที่ 1 และ บริษัทได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ในฐานะจำเลยที่ 2 โดยมี นางกาญจน์ดาริน เพชรรัตน์ (มารดาของน้องเก้า) เป็นโจทย์ เพื่อดำเนินคดีตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ใน 2 ข้อหา คือ 1. ละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงตามมาตรา 45 มาตรา52 และมาตรา 64

และ 2.ในส่วนของการละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม (เสียงของคนร้องที่อยู่เพลง) ตามมาตรา 27 พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายโดยใช้ฐานคำนวนค่าเสียหายมาจากข้อตกลงเดิม 70 ต่อ 30 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายจากจำนวนยอดวิวหรือรายได้ที่ได้รับจากทางยูทูป (เบื้องต้นในส่วนจำนวน 3 ล้านบาทอ้างอิงจากยอดวิวยูทูปที่คาดว่า เจนนี่ จะได้รายได้จากยูทูปประมาณ10 ล้านบาท และเคยตกลงกับเก้าว่าจะแบ่งรายได้ให้ 70/30)

เก้า เกริกพล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related