svasdssvasds

ม้า อรนภา เผยช่วงชีวิตที่ไม่มีงาน เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

ม้า อรนภา เผยช่วงชีวิตที่ไม่มีงาน เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

ม้า อรนภา เปิดใจผ่านรายการ แฉ วิกฤตชีวิตครั้งแรกที่ไม่มีงานขายห่อหมกมา 3 เดือน ยอมรับแม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น และนอยด์แต่เขาไม่แสดงออก

ม้า อรนภา เผยช่วงชีวิตที่ไม่มีงาน เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

มดดำ คชาภา เชิญ ม้า อรนภา มาเปิดใจในรายการ แฉ พร้อมพูดคุยอัปเดตชีวิตในช่วงวิกฤตชีวิต 40 ปีอยู่ในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ไม่มีงานขายห่อหมกมา 3 เดือนแล้ว โดย ม้า อรนภา เผยว่า 

โดนผลกระทบจากคอมเมนต์จนไม่ได้ทำงาน ?

ม้า อรนภา : " นิ่งๆ อยู่กับบ้าน ไปปฏิบัติธรรม ไปเที่ยว เหมือนคนเกษียณอายุ ทั้งที่ไม่เคยเกษียณ ถามว่ากระแสแรง ม้า อยากพูดอะไรกับเด็กๆ ที่เคยคอมเมนต์ถึงไหม ม้าได้แต่สั่นหน้า ถามว่าเสียใจไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ม้า บอกว่า ไม่ตอบได้ไหม ไม่อยากกลับไปพูดอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างผ่านมาแล้ว เราต้องดำเนินชีวิตต่อไป

รับมืออย่างไรถูกเอาเรื่องเพศสภาพมาล้อเรียกลุงพรชัย ?

ม้า อรนภา : "เยอะมาก ไม่ใส่ใจ แต่คิดอยู่เสมอว่ามีกลุ่มที่เรียกร้องสิทธิมนุษยชน พอเรียกร้องแต่ทำกันซะเอง งงว่าจะเรียกร้องไปทำไม อ่านคอมเมนต์แต่ไม่นอยด์ ไม่เคยร้องไห้ ไม่อ่านเพราะเลิกเล่นโซเชียลไปเลยทุกช่องทาง ยังเห็นคนอื่นๆ แต่ตัวเองไม่มีโพสต์เลย ไม่เคลื่อนไหวเลย แต่ยังติดตามข่าวสารเพื่อนคนอื่น แต่ตัวเองไม่โพสต์เพราะตัวเองอกหัก เมื่อถามว่าอกหักจากโซเชียล ม้า พยักหน้าว่าใช่ พร้อมทั้งบอกว่า งั้นเราก็หยุดอยู่นิ่งๆ ไม่ต้องเล่น"

ช่วงที่ว่างขายห่อหมกแม่เห็นว่าอร่อยมากๆ ?

ม้า อรนภา : "ความจริงเลิกทำตอนโควิด หลังโควิดลูกน้องแม่ลาออกไป ก็เลยเลิกทำไป แม่ก็ 95 แล้ว แต่คนที่ออกไปดันไปทำแล้วขายข้างๆ บ้าน ที่บ้านก็เลยรู้สึกเสียใจ แล้วที่บ้านทำร้านเสริมสวย เรื่องทำผมคนก็น้อยลง เลยถามว่าเดือนหนึ่งอยากทำสัก 3-4 วันไหม

"เดี๋ยวโพสต์ให้ ก็เลยทำ แต่ปรากฏทัวร์ไปลงห่อหมกแม่ ไม่เกี่ยวกัน ทุกวันต้องรับโทรศัพท์แล้วโดนด่าทุกเช้า ทุกคนก็เลยสงสาร สั่งกันแล้วไปทานแล้วอร่อย"

"ก็เลยยาวต่อเนื่อง วันหนึ่งทำได้ 160 ห่อมากสุดพอแล้ว หนักมาก กลับมาทำห่อหมก ทำให้แม่ไม่ต้องเข้าโรงพยาบาล แม่เพลินทำห่อหมก แม่ก็ชื่นใจ"

แม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นไหม ?

ม้า อรนภา : "บอกว่าจะเหลือเหรอ เพราะวันที่ประกาศบอกว่าเราหยุดทำงานการอ่านข่าวรายการหนึ่ง ก็นั่งดูโทรทัศน์กับแม่ด้วยกัน เรานิ่งเหมือนไม่มีอะไร ต้องขอบคุณการที่เราปฏิบัติธรรม ทุกอย่างมีเกิด ตั้งอยู่ ดับไป ไม่จีรังยั่งยืน ส่วนแม่นอยด์แต่เขาไม่แสดงออก"

ม้า อรนภา เผยช่วงชีวิตที่ไม่มีงาน เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

related