svasdssvasds

ฤดูร้อนปี2564! แดดแรงขนาดนี้ ลองหาอาชีพเสริมทำเมนูแดดเดียวสร้างรายได้

ฤดูร้อนปี2564! แดดแรงขนาดนี้ ลองหาอาชีพเสริมทำเมนูแดดเดียวสร้างรายได้

ช่วงนี้ร้อนกว่านรก ก็เห็นทีจะเป็นแดดประเทศไทยแล้วล่ะ ร้อนจริงๆ ร้อนจนตับจะแตกแล้ว แต่แดดแรงขนาดนี้เราต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ฉบับมนุษย์เงินเดือน ลองใช้พื้นที่บ้าน คอนโด ทำเมนูแดดเดียวขายออนไลน์ เป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้

ช่วงนี้ทุกคนถึงกับร้องจ๊ากกันเลยทีเดียว เพราะร้อนตับแตกเหลือเกิน ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานตอนเช้าใครที่ขับมอเตอร์ไซค์ หรือขึ้นรถเมล์พัดลม หรือแม้แต่ขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงาน ก็จะมีเหงื่อไหลไคลย้อยตามตัว บางท่านกว่าจะไปถึงที่ทำงานเสื้อด้านหลังเปียกทั้งตัว จนถูกเพื่อนร่วมงานแซวว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์มาเหรอเปียกขึ้นออฟฟิศทุกวันขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องทนๆ กันไปเพราะฤดูร้อนปี 2564 ร้อนแรงเหลือเกิน บางคนถึงขึ้นอุทานว่า ร้อนนรกแตก !

ในเมื่ออากาศมันร้อน คนก็อย่าอารมณ์ร้อนตามนะ เพราะเดี๋ยวจะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามตามมาได้ ใครที่ร้อนมากก็พยายายามหาที่หลบที่มันเย็น ๆ หน่อย หรือว่าห่อข้าวมารับประทานในที่ทำงานก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าจะช่วยให้หนุ่มสาวออฟฟิศหลบร้อนได้ ส่วนเมนูอะไรที่เย็น ๆ ช่วงนี้ก็จะขายดี  เข้าเรื่องเลยละกัน ว่าแต่มนุษย์เงินเดือนที่รายได้เดือนชนเดือนที่คิดกำลังหารายได้เสริมอะไรในช่วงฤดูร้อน ก็ขอแนะนำเลยว่าลองหาสูตรดี ๆ แล้วทำอะไรตากแห้ง หรือแดดเดียวขายผ่านช่องทางอนนไลน์ เชื่อว่าถ้าทำดี  ๆ จะมีคนมารีวิวและบอกกันปากต่อปากเผลอๆ ทำไม่ทันขายด้วยซ้ำ

แต่...จะทำอะไรตากแห้งขายสร้างรายได้ เป็นอาชีพเสริมล่ะ นี่คือคำถามโลกแตก ซึ่งก็คาดว่าสิ่งที่น่าจะเป็นที่ต้องการของตลาด ขายโดยใช้ช่องทางออนไลน์ วันนี้แนะนำว่าลองสำรวจตัวเองดี ๆ ว่าทำ หมู เนื้อ หมึก แดดเดียวอร่อยไหม ถ้ายังไม่อร่อยพอลองฝึกทำดี ๆ  และให้เพื่อน ๆชิม ถ้าทุกคนเห็นว่าเด็ดก็ทำขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย หรือลองทำกล้วยตาก ดูหาสูตรดี ๆ ทำขายอาจสร้างรายได้งามก็อาจเป็นได้ เผลอๆ ในอนาคตอาจได้ลาออกงานประจำมาทำจริงจังก็อาจเป็นไปได้

คำถามมีอยู่ว่า ? แล้วสิ่งที่กล่าวมาเบื้องต้น คนเมือง คนกรุงเทพ มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ จะทำได้อย่างไร จริง ๆ ถ้าใครมีสูตรเด็ดอยู่แล้ว แค่หาเวลาว่างๆ หลังเลิกงาน หรือวันหยุดก็สามารถทำได้ สามารถใช้พื้นที่ลานหน้าบ้าน หลังคา ระเบียงหอพัก คอนโด ที่แดดส่องถึง เพราะร้อนเหลือเกินตากแค่ 1 วันก็คงจะแห้งใช้ได้เลยแหละ แต่มีข้อควรระวังหากไม่มีคนเฝ้าก็ควรหาตาข่ายกลั้นไว้ป้องกันนก และแมลงมาตอม  ทั้งหมดทั้งปวงคือไอเดียที่ทีมข่าวนำเสนอช่วงแดดแรงในฤดูร้อน ปี 2564 เราจะใช้พื้นที่บ้านทำอะไรขายเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นอาชีพเสริมช่วงฤดูร้อน ปี2564 หาเงินกินขนม หรือเป็นเงินออมก็สามารถทำได้

related