svasdssvasds

เบิร์ด ธงไชย อวยพรวันสงกรานต์ 2564 ขอให้ปลอดภัยรอดพ้นจากสิ่งที่กลัว

เบิร์ด ธงไชย อวยพรวันสงกรานต์ 2564 ขอให้ปลอดภัยรอดพ้นจากสิ่งที่กลัว

"เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซูเปอร์สตาร์สตาร์ขวัญใจคนไทยตลอดกาล ส่งความปราถนาดีผ่านคลิป "อวยพรสงกรานต์ 2564"  ขอให้ทุกคนมีความสุข ขอให้ปลอดภัยจากโรคร้ายใด ๆ ทั้งปวง

เนื่องในโอกาส "วันสงกรานต์" หรือว่า วันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี โดยปีนี้ "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซูปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทย

ได้ส่งความปราถนาดีผ่านคลิป "อวยพรสงกรานต์ 2564" ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Bird Thongchai พร้อมข้อความว่า "สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคน จากเบิร์ดครับ"

ซึ่งในคลิปมีใจความว่า "สวัสดีพี่น้องทุกคน และกราบสวัสดีคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายทุกท่านด้วย ในเทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลของพวกเรา ถึงแม้ว่าคราวนี้เราจะไม่ได้รื่นเริงกันเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา"

"เบิร์ด ขออวยพรให้พวกเราน้อง ๆ ทุกคนมีความสุข ขอให้ปลอดภัยจากโรคร้ายใด ๆ ทั้งปวง ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดขอให้พวกเรามีสติ และดูแลไม่ใช่แค่ตัวเราเท่านั้น แต่ดูแลคนที่เรารักทุก ๆ คน รวมถึงคนในประเทศชาติด้วย"

"เบิร์ด ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้เราปลอดภัยโรคร้ายใด ๆ ทั้งสิ้นเลย ขอให้เราได้พบกับสิ่งที่เคยได้พบ ทั้งความสุข รอยยิ้ม โดยเฉพาะคอนเสิร์ตของพวกเรา ขอให้เราได้เจอกัน ขอให้เราได้มีความสุข"

 

เบิร์ด ธงไชย

related