svasdssvasds

มีล่า กามิกาเซ่ ทำไม? ยอมพูดความจริง กรณีน้องชายทำร้ายเกือบเสียชีวิต

มีล่า กามิกาเซ่ ทำไม? ยอมพูดความจริง กรณีน้องชายทำร้ายเกือบเสียชีวิต

"มีล่า จามิล่า" หรือว่า "มีล่า กามิกาเซ่" อดีตนักร้องดัง เปิดเหตุผลทำไมตัดสินใจพูดความจริง หลังเก็บเป็นความลับ 2 ปี กรณีถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายจนเกือบเสียชีวิต

หากพูดถึง "มีล่า จามิล่า" หรือว่า "มีล่า กามิกาเซ่" หลายคนคงนึกถึงเพลง "ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ" ที่เคยโด่งดังในยุคต้นๆ ของปี 2000 ก่อนที่ความดังจะจางหายไปตามเวลาตามยุคตามสมัย

ล่าสุด "มีล่า กามิกาเซ่" อดีตนักร้องกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง พร้อมกับเรื่องราวความที่สะเทือนใจสังคม เมื่อเธอเกือบไม่รอดชีวิตเพราะถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายสาหัส ยิ่งไปกว่านั้นครอบครัวบอกให้มีปิดปากเงียบเรื่องนี้ และโกหกสังคมว่ามันคืออุบัติเหตุ

มีล่า กามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า

เกือบเสียชีวิตชื่อเพราะน้องชายทำร้าย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 มีล่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมบาดแผลสาหัสทั่วร่างกาย โดยตอนนั้นมีล่าบอกว่าประสบอุบัติเหตุ แต่จริงๆ ในวันนั้นเธอต้องเข้าโรงพยาบาล ไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุ แต่เพราะถูกน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ซึ่งวันนั้นคุณแม่ไปเที่ยวภูเก็ต ที่บ้านจึงมีแต่มีล่า พี่สาวและน้องชาย เธอเข้านอนโดยไม่ล็อกประตูห้องนอน เพราะตอนเช้าพี่สาวมักจะเข้ามาหยิบยืมของใช้ในห้อง

มีล่าบอกว่ารู้สึกตัวอีกทีเพราะมีอะไรบางอย่างมาเสียบอยู่บนหัว พอลืมตาก็พบว่าน้องชายของเธอซึ่งตอนนั้นอายุ 19 ปี ใช้มีดทำครัวฟันที่ศีรษะของเธอ มีล่าใช้กำลังทั้งหมดสู้กับน้องเพื่อเอาชีวิตรอด

มีล่าไม่รู้ว่าตัวเองบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน รู้แต่ว่าตาข้างซ้ายมองไม่เห็น หูข้างซ้ายไม่ได้ยิน แต่ว่าเห็นรอยแผลบนแขนตัวเองลึกจนเห็นข้างใน มีล่าตะโกนขอความช่วยเหลือสุดเสียง จนไม่มีเสียงเหลือ ในที่สุดพี่สาวก็ตื่นและเข้ามาช่วยหยุดน้องชาย

มีล่า กามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า

 

ความลับที่ไม่ลับอีกต่อไป

"มีล่า กามิกาเซ่" ออกมาเปิดเผยความลับที่เก็บไว้กว่า 2 ปี ผ่านไอจีสตอรี่ เพราะครอบครัวของไม่ได้จัดการอะไรเกี่ยวกับน้องชายตามที่รับปากไว้ เมื่อมีล่าถามว่าน้องอยู่ที่ไหน ได้จัดการอะไรกับน้องหรือไม่ กลับไม่เคยได้รับคำตอบ

โดยเท่าที่มีล่ารู้ ครอบครัวได้พาน้องชายไปที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่เนื่องจากไม่ใช่เคสที่อาการหนัก จึงไม่สามารถแอดมิดเกิน 2 เดือนได้ หลังจากนั้นเขายังใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกับครอบครัวตามปกติ ยังเล่นแมคบุ๊ก เล่นเพลย์สเตชั่น ไม่มีการลงโทษหรือจัดการใด ๆ

เมื่อครอบครัวปิดบังที่อยู่และทุกอย่างเกี่ยวกับน้องชายไม่ให้รู้ ทำให้มีล่าต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงมาตลอด 2 ปี ความสัมพันธ์ของเธอกับคนรอบข้างและเพื่อน ๆ เปลี่ยนไปหมด มีล่าบอกว่าตนกลายเป็นคนไม่เชื่อใจใครเลย

นอกจากนี้มีล่ารู้สึกเหมือนว่ากำลังสู้อยู่คนเดียวเพื่อชีวิตตัวเอง ในขณะที่น้องได้รับการปกป้องจากครอบครัว ทำให้มีล่าก็ตัดสินใจเรียกร้องความยุติธรรมจากครอบครัว และออกมาบอกเล่าเรื่องราวทุกอย่าง พร้อมกับขอกำลังใจจากทุกคน เพื่อทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียว

มีล่า กามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า

น้องชายมีล่า

 

มีล่า กามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า

related