svasdssvasds

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ธุรกิจเพศพาณิชย์ เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ธุรกิจเพศพาณิชย์ เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ธุรกิจเพศพาณิชย์ เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง สร้างรายได้มหาศาล และคาดว่ามากกว่าธุรกิจมืดอย่างยาเสพติดเสียอีก

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.พรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ธุรกิจเพศพาณิชย์ ดังนี้

เมื่อสิบกว่าปีก่อน ผมได้มีโอกาสกลับไปศึกษาปริญญาโทที่ ม.ธรรมศาสตร์ และได้ทำภาคนิพนธ์ เรื่อง ธุรกิจเพศพาณิชย์

ในสถานที่ระดับพรีเมี่ยม รายได้เฉลี่ยเดือนละ 100,000 บาท

โดยมีผู้เกี่ยวข้องในธุรกิจนี้มากมาย มีหญิงบริการจากข้อมูลสถิติมากกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ ไล่ไปตั้งแต่สารพัดผับบาร์ บาร์เบียร์ คาราโอเกะ อะโกโก้ เลานจ์ อาบอบนวด นวดแผนไทย นวดสปาปลอม โรงแรม รีสอร์ต คาเฟ่ ห้องอาหาร ร้านตัดผมเสริมสวยบังหน้า นางโทรศัพท์ เดี๋ยวนี้เป็นไซด์ไลน์ พริตตี้ ไปจนถึงซ่องเต็มตัว ต้องขอโทษ ผู้ที่ทำงานอย่างแท้จริง แต่เอาเป็นเฉพาะที่มีการค้าบริการทางเพศแอบแฝง

นอกจากนั้นในภาคอุตสาหกรรมกลางคืน หรือที่เกี่ยวข้องกับเพศ ยังรวมไปถึงคนทำงานต่างๆ ไม่ว่า พนักงานเสิร์ฟ ครัว เสริมสวย รับรถ ไกด์ แคชเชียร์ เชียร์แขก มาม่าซัง แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ ร้านอาหาร จนถึงร้านค้าขายเครื่องสำอาง ร้านค้าต่างๆ ซัพพลายเหล้า เบียร์ น้ำ โซดา วัตถุดิบอาหารอีกมากมายมหาศาล

ส่วนมากอยู่ในภาคธุรกิจสีเทา ที่พนักงานไม่ได้อยู่ในระบบประกันสังคมหรือภาษีของรัฐ หรืออยู่อย่างหลบซ่อนตัวเลขที่แท้จริง โดยหญิงทำงานมีรายได้ในกรุงเทพฯ หากเป็นสถานที่ระดับสูง มีรายรับโดยเฉลี่ย 100,000 บาทต่อเดือน

ธุรกิจเพศพาณิชย์

ความเย้ายวนของรายได้

ความเย้ายวนของรายได้ที่ไม่ต้องอาศัยเงื่อนไขระดับการศึกษา ความสามารถ ทำให้มีหญิงสาวเข้าสู่วงจรธุรกิจเพศพาณิชย์มากขึ้น อายุเฉลี่ย 18 ถึง 25 ปี จะเป็นยุคทอง โดยหลังอายุ 26 ปี จะมีคลื่นลูกหลังรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ไม่ขาดสาย แม้แต่เด็กอายุต่ำกว่า18 ปี ที่แอบแฝงปลอมบัตรประชาชนไปทำงาน คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 100,000 คน

หลังอายุ 30 ปี หากยังคงอยู่ในวงจรธุรกิจเพศพาณิชย์ อาจต้องไปทำงานต่างจังหวัด เช่น พัทยา ภูเก็ต และทั่วประเทศไทยแทบทุกจังหวัดที่มีสถานค้าบริการทางเพศแอบแฝง บ้างไปทำงานต่างประเทศ ทั้งในคาสิโน และในสถานบริการนวดไทย บาร์ ทั้งในเอเชีย ไปถึงยุโรป และอเมริกา

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

การเติบโตของธุรกิจเพศพาณิชย์

ธุรกิจเพศพาณิชย์ในประเทศไทยขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้ง เติบโตไปในหลายรูปแบบ เน้นคุณสมบัติ ความสาว หน้าตา รูปร่าง อายุ พัฒนาการของธุรกิจเพศพาณิชย์ยังขยายแอบแฝงอยู่ในหลายธุรกิจ เช่น สาวเชียร์เบียร์เก๊ พริตตี้เก๊ สาวเอนท์ เพื่อนกินข้าว แฟนเช่า ซึ่งไม่พ้นวงจรธุรกิจทางเพศอยู่ดีในตอนท้าย

รัฐบาลต้องมีนโยบายให้ชัดเจนกับเหล่าเยาวชนที่เข้าสู่วงจรเพศพาณิชย์ หรือว่าจะสนับสนุน ขนาดให้คนในรัฐบาลเข้าไปอุดหนุน ?

เศรษฐกิจในธุรกิจเพศพาณิชย์ในประเทศไทยขยายตัวหลายแสนล้าน โดยคาดว่ามากกว่าธุรกิจมืดอย่างยาเสพติดเสียอีก

ภาคนิพนธ์ของผมไม่มีอาจารย์ท่านใดโต้เถียงข้อมูล เพราะเป็นเรื่องที่ผมรู้มากกว่าอาจารย์อยู่เรื่องเดียว โดยสถิติข้อมูลเปลี่ยนไปตามเวลา แต่มีแนวโน้มผู้เข้าสู่วงจรนี้เพิ่มมากขึ้น แม้ว่าในอนาคตอันใกล้ ประชากรรุ่นใหม่จะมีอัตราลดลง และเข้าสู่สังคมสูงวัย

ธุรกิจเพศพาณิชย์ของไทยยังเปิดอ้าแขนรับหญิงต่างด้าวเข้ามาเพิ่มเติม ทั้งพม่า ลาว เขมร กะเหรี่ยง และจีนชายแดน

ปัจจุบัน ภาคนิพนธ์ "ธุรกิจเพศพาณิชย์" ของผม ยังอยู่ในห้องสมุดของคณะรัฐศาสตร์ ปริญญาโท มหาวิทยลัยธรรมศาสตร์

ที่มา FB : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

related