svasdssvasds

คนบันเทิง ไม่ทนฟาด! รัฐบาล หลังสูญเสียตลกดัง น้าค่อม ชวนชื่น

คนบันเทิง ไม่ทนฟาด! รัฐบาล หลังสูญเสียตลกดัง น้าค่อม ชวนชื่น

หมดเวลาที่จะทน! "คนบันเทิง" แท็กทีมซัดแหลก "รัฐบาล" ถึงการจัดการวัคซีน และการจัดการสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย หลังต้องสูญเสียตลกดังชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ผู้สร้างความสุขให้ประชาชน

หลังการสูญเสียตลกดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" นำมาซึ่งความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและแฟนๆ รวมไปถึงคนบันเทิง ที่ล่าสุดเริ่มมีหลายๆ คนออกมาพูดถึงการเสียชีวิตของน้าค่อมและประชาชนจากการติดเชื้อโควิด-19

อาทิ นาตาลี เดวิส , ฟิล์ม รัฐภูมิ , หมิว สิริลภัส , ก้อง ห้วยไร่ และ เปิ้ล ปทุมราช โดยตั้งคำถามไปถึง "รัฐบาล" ถึงการจัดการวัคซีน และการจัดการสถานการณ์โควิดในประเทศ ดังนี้

นาตาลี เดวิส

"นาตาลี เดวิส" โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีและแท็กไป "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อมว่า "ถ้าประเทศเราได้วัคซีนอย่างทั่วถึงเร็วกว่านี้ ถ้าประเทศเรามีตัวเลือกวัคซีนให้ประชาชนมากกว่านี้ ถ้าประเทศเราเห็นแก่ความเป็นอยู่มนุษย์มากกว่านี้ หลายๆ ความสูญเสียคงไม่เกิด"

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ด้านนักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตาแกรมว่าตนเองก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ "นาตาลี เดวิส" เขียนและแชร์ออกมา โดยระบุว่า "อ่านแล้วเศร้าใจทำไมพวกเราต้องมาทนกับการเห็นแก่ตัวของคนที่เรียกตัวเองว่าผู้นำ จ่ายเรื่องไม่เป็นเรื่องจ่ายได้ แต่พอให้รีบจ่ายเรื่องความเป็นอยู่ดันมาบอกต้องดูก่อน" 

ก้อง ห้วยไร่

ต่อที่นักร้องหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" ก็ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นข้อความสั้นๆ แต่โดนใจหลายคนว่า "วัคซีนได้วันไหนครับ" พร้อมแฮชแท็กฟาด "เอาแบบไม่ตายหรืออัมพาตนะครับ" "ถามในฐานะประชาชนผู้เสียภาษีแค่นั้นเอง"

หมิว สิริลภัส

ส่วนนักแสดงสาว "หมิว สิริลภัส" ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดถึงการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาลในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดความสูญเสียว่า "ไม่ใช่แค่น้าค่อมที่ไม่ควรจากไปจากโรคนี้ ทุกคนไม่ควรมีใครต้องสูญเสียอีกแล้วค่ะ 1 ปี ที่ผ่านมากับการบริหารจัดการสถานการณ์โควิด19 ของรัฐบาล ในวันนี้มันทำให้พวกเราเห็นได้ชัดเจนมาก ๆ แล้วว่า ไม่มีประสิทธิภาพเลย วัคซีนที่ควรจัดหามาให้ได้ครอบคลุม การดูแลรักษาผู้ป่วย ทุกอย่างบ้งไปหมด"

เบิ้ล ปทุมราช

ปิดท้ายที่หนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องวัคซีน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ว่า "ได้โปรดทำอะไรให้รู้สึกว่าดีขึ้นกว่านี้หน่อย ต้องให้รอและเห็นการสูญเสียอีกนานเท่าไหร่ ขอวัคซีน และประเทศที่ดีขึ้นกว่านี้ ให้พวกเราหน่อย ไม่ว่าชนชั้นไหน ล้วนต่างมีชีวิตที่สำคัญ"

น้าค่อม ชวนชื่น

related