svasdssvasds

ปู ไปรยา ขึ้นแท่นนางเอกหนังฮอลลีวู้ด โกอินเตอร์ร่วมงาน 2 นักแสดงดัง

ปู ไปรยา ขึ้นแท่นนางเอกหนังฮอลลีวู้ด โกอินเตอร์ร่วมงาน 2 นักแสดงดัง

จุดพลุฉลอง! สื่อนอกตีข่าว "ปู ไปรยา" นักแสดงชาวไทยขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวู้ด "Paradise City" ประกบพระเอกรุ่นเก๋า "จอห์น ทราโวลต้า" และ "บรูซ วิลลิส" เป็นอีกก้าวใหญ่ครั้งสำคัญของชีวิตบนถนนเส้นทางนางเอกภาพยนตร์ระดับโลก

ปังไม่ไหว! นางเอกลูกครึ่งเครื่องหน้าสวย "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก " หลังผลันตัวไปลุยงานต่างประเทศ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่กับเอเจนซี่เมืองนอกเพื่อทุ่มให้กับงานอินเตอร์อยู่หลายปี ล่าสุดเป็นข่าวดังทั่ววงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด เมื่อสื่อใหญ่ในอเมริกาเปิดเผยว่า

หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ "Paradise City" ที่ได้นักแสดงระดับตำนาน "จอห์น ทราโวลต้า" พระเอกสายบู๊จากหนังดัง "Faceoff" และ พระเอกรุ่นเก๋า "บรูซ วิลลิส" ที่คนไทยรู้จักผลงานจากภาพยนตร์สุดบู๊ "Die Hard" มาประชันฝีมือกันอย่างสะใจ

คอหนังแอคชั่น มีรายชื่อของนางเอกไทย "ปู ไปรยา" นั่งแท่นนักแสดงนำหญิง ถือเป็นอีกก้าวใหญ่ครั้งสำคัญของสาวปูสู่ถนนเส้นทางสายฮอลลีวูด ที่ยากจะไปถึงได้ งานนี้เห็นถึงความทุ่มเทของสาวปูที่ไม่ยอมแพ้กับการตั้งใจฝึกฝน เรียนการแสดงเพิ่มเติม

และ เคสติ้งงานสู้สุดใจ จนในที่สุดมงลง ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ระดับโลกได้สำเร็จ โดยภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ Paradise City เป็นการโคจรมาพบกันของซุปตาร์สายแอคชั่น "จอห์น ทราโวลต้า" และ "บรูซ วิลลิส" ในรอบ 27 ปี กลายเป็นภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกจับตามอง โดยจะเริ่มถ่ายทำคิวแรก (วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม) ที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

related