svasdssvasds

มดดำ คชาภา วอนอย่าด่า แจ็ค แฟนฉัน หลังทัวร์ลงโดนด่าขายเสื้อที่ยืมไป

มดดำ คชาภา วอนอย่าด่า แจ็ค แฟนฉัน หลังทัวร์ลงโดนด่าขายเสื้อที่ยืมไป

"มดดำ คชาภา" โพสต์ชี้แจง หลังน้องรัก "แจ็ค แฟนฉัน" โดนด่าเละขายเสื้อที่ยืมไป บอกที่ตนอัดคลิปด่าเพราะอีกฝ่ายชอบกวนประสาท ยันแค่หยอกกันเล่น ความจริงได้เสื้อคืนทุกตัว

ด้วยความที่นิสัยขี้เล่น ชอบกวนอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ล่าสุดได้ไลฟ์สดเอาเสื้อของ "มดดำ คชาภา" มาขาย จนมดดำ เกิดอาการหัวร้อน อัดคลิปด่าในอินสตาแกรมตามประสาคนที่สนิทกัน

และเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีดราม่ากันยกใหญ่ มีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาตำหนิ แจ็ค ถึงการกระทำที่ไม่น่ารัก ต่อให้สนิทแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่ควรไปขโมยเสื้อคนอื่นมาไลฟ์สดขายแบบนี้

โดยล่าสุดก่อนที่ดราม่าจะลุกลามไปกันใหญ่ มดดำ ได้โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่สบายใจที่ทัวร์ลงแจ็ค บอกเป็นแค่การล้อเล่นเท่านั้น และที่ตนอัดคลิปด่า เพราะแจ๊คชอบมากวนประสาท

แต่ความจริงแจ็คคือน้อง คือครอบครัว สนิทกันมาก และน้องเป็นคนที่จิตใจดี ส่วนเสื้อหรือของที่แจ็คยืมไป ก็ได้คืนทุกชิ้น พร้อมกราบอย่าด่าน้องมันเลย

"คือขออธิบาย ปกติจะเฉยแล้ว รอพูดในรายการ เห็นไอ @jackfanchan โดนด่า อยากบอก ว่าอย่าด่า อย่าdramaเลย กราบล่ะ เอาจริงๆ ไอ้ @jackfanchan มันคือน้อง มันคือครอบครัว เอาจริงทำคลิปด่า อะด่าจริง แต่มันเอามาไปใส่ถึงเวลามันเอามาคืนทุกตัว

แต่มันชอบยั่วกวนประสาท ให้ด่ามัน คือมันเป็นคนที่จิตใจโคตรดีเลย แต่ถามว่าด่าจริงไหม คือด่าที่มันกวนตรีน แล้วทุกครั้งมันก็จะเอามาคืน ขออธิบายแค่นี้

จริงๆ ไม่เคยโกรธ รู้สึกผิดที่ทำคลิปเลยอะ คือมันคือทำเล่น ด่ามันเล่นเฉย ส่วนคลิปนี้ให้ดู ถ้ามันไม่กวน มันเป็นคนดีคนนึงเลยอะ คือมันสนิทไปถึงพ่อมดดำอะ สนิทกับย่าป้าอา มันสนิททุกคนในครอบครัว เห็นมันโดนทัวร์ลง แล้วไม่สบายใจ

เครียดสารพัดเรื่องละ รอบตัวมีแต่เรื่อง เครียดๆ ทำคลิป เพื่อไม่ให้เครียด ไม่ขายของ คลิปแบบบ้าบอ ไม่ต้องมาขายของ ดูอะไร ไม่เครียดกันบ้างเถอะ เอาทุกอย่างdrama เครียดตายห่า อย่างอีแฝดมันเอามาลวงเป็นปีละ กูยังไม่ได้เลย"

ซึ่งแจ็คได้ตอบกลับใต้โพสต์ว่า "ผมโดนด่าเต็มเลยแม่มดดำ #ไม่กล้าเล่นมุกเลย #อิจฉาแม่มดดำจังคนรักแม่มดเป็นพันแต่คนเกลียดแม่มดเป็นล้าน"

และจากนั้น แจ็ค ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงอีกรอบว่าเสื้อทุกตัวของ มดดำ ในตู้ยังอยู่ครบ อย่าด่าตนเองเลย แค่หยอกเล่นเป็นมุกให้คลายเครียดเท่านั้น  

related