svasdssvasds

สีสัน ชาวมะกันฉีดวัคซีนโควิด19 แล้วแจกโดนัท "คริสปี้ครีม" ฟรี

สีสัน ชาวมะกันฉีดวัคซีนโควิด19 แล้วแจกโดนัท "คริสปี้ครีม" ฟรี

สีสัน ชาวอเมริกันที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19 แล้ว ไม่ว่าจะเป็นของ ไฟเซอร์ โมเดอร์นา หรือ จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน สามารถไปรับโดนัท "คริสปี้ครีม" ฟรี ซึ่งแจกไปแล้วกว่า 1.5 ล้านชิ้น

คริสปี้ครีม ร่วมสร้างแรงจูงใจในการฉีดวัคซีนโควิด19 ด้วยแคมเปญ แจกโดนัทฟรีให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว โดย เดฟ สกีนา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของคริสปี้ ครีม เผยว่า โครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม เพื่อเชิญชวนให้ชาวอเมริกันออกไปฉีดวัคซีน ซึ่งจนถึงปัจจุบันนี้ได้แจกโดนัทไปแล้วกว่า 1.5 ล้านชิ้น แม้จะแจกไปเยอะแต่นั่นก็ทำให้มีความสุขมาก

Dave Skena, Chief Marketing Officer at Krispy Kreme

เพื่อให้มีคุณสมบัติตามข้อตกลง ลูกค้าต้องแสดงบัตรบันทึกการฉีดวัคซีน ทุกคนที่ได้รับวัคซีนไฟเซอร์ โมเดอร์นา หรือ จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน อย่างน้อยหนึ่งโดสถึงจะมีสิทธิ์ได้รับโดนัทฟรี

นอกจากคริสปี้ครีม แล้วยังมีอีกหลายบริษัทที่ร่วมทำแคมเปญแจกของให้กับชาวอเมริกันที่ไปฉีดวัคซีน อาทิ บัดไวเซอร์เสนอเบียร์ฟรี จูเนียร์ชีสเค้กแจกชีสเค้ก และนาธานฮอตด็อกก็ให้ฮอทดอกแก่ผู้คน และบางนายจ้างยังได้เสนอเงินจูงใจให้พนักงานในการหยุดงานเพื่อไปรับการฉีดวัคซีน

ด้วยความร่วมมือของภาครัฐ และภาคเอกชน ทำให้ชาวอเมริกันที่เป็นผู้ใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19 ครบถ้วนแล้วมากกว่า 50% ตามข้อมูลที่ทางทำเนียบขาวรายงานเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อปีที่แล้ว คริสปี้ครีม ได้เปิดสาขาในไทม์สแควร์ มีพื้นที่ใหญ่กว่า 400 ตร.ม. (4,500 ตร.ฟุต) ซึ่งเปิด 24 ชั่วโมง ด้วยการตกแต่งที่สวยงาม ไม่ว่าจะจอแอลซีดีขนาดใหญ่ น้ำตกที่ทำมาจากน้ำตาลเคลือบ ที่นั่งสไตล์อัฒจันทร์เพื่อให้ลูกค้านั่งดูการทำโดนัท และสิ้นค้าสุดพิเศษที่หาซื้อได้เฉพาะที่สาขานี้

Krispy Kreme Krispy Kreme

related