svasdssvasds

ตงตง เดอะสตาร์ ฟาด เต๋า ทีวีพูล รู้ข้อมูลไม่จริงแต่เอามาพูด ปมคู่รักพีอาร์

ตงตง เดอะสตาร์ ฟาด เต๋า ทีวีพูล รู้ข้อมูลไม่จริงแต่เอามาพูด ปมคู่รักพีอาร์

"ตงตง เดอะสตาร์" ฟาดนักข่าวดัง "เต๋า ทีวีพูล" รู้ไม่จริงแต่เอามาพูด ปมข่าว "คู่รักพีอาร์ หลุดพูดเรื่องรักตามสคริปต์" บอกตนโดนตัดต่อคลิปสัมภาษณ์ บิดเบือนข้อมูล ลั่นเสียความรู้สึกมาก

เล่นเอาขาเม้าท์พากันกระตุกต่อมเผือก หลังนักข่าวดัง "เต๋า ทีวีพูล" ออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงความรักของพระเอกรายหนึ่งว่า "พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อว่าทำตามสคริปต์ ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก"

ก่อนจะมีคนโยงไปถึงพระเอกหนุ่มอย่าง "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร" ที่กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "เบส รักษ์วนี" จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพียงการสร้างกระแส หรือคบกันเพื่อหวังงานคู่หรือไม่

โดยล่าสุด ตงตง ก็ไม่รอช้า ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมโพสต์ยาวเหยียด และติดแท็กไปหา เต๋า ทีวีพูล หลังจากที่ตนอัดคลิปส่งไป อีกฝ่ายกลับพูดไม่จริง

งานนี้ ตงตง ได้ชี้แจงว่า "ความจริงคือ ตนได้รับติดต่อจากนักข่าวทีวีพูล ขอคลิปสัมภาษณ์ ตอนนี้มีประเด็นเป็นคู่รักพีอาร์ คบกัน หวังงานคู่ รู้สึกยังไง ซึ่งตนก็ได้อัดคลิปตอบไปในประเด็นดังกล่าว เพราะอยากจะตอบในมุมตัวเองอยู่แล้ว จึงอัดคลิปส่งไปให้ 2 คลิป

คลิปแรก : 15 นาที 22 นาที / คลิปสอง : 11 นาที 11 วินาที แต่ปรากฏว่าถูกตัดต่อ เหลือ 5 นาที 30 วินาที พร้อมตั้งหัวข้อข่าวว่า ตอบชัดหมดเปลือก ตงตงปล่อยโป๊ะ

และในคลิปนักข่าวคนดังพูดว่า

1. สิ่งที่ผมทำอยู่ เป็นแผนของทีม pr ของช่อง ที่เดินหมากผิด ไม่ควรให้เด็กเปิดตัวมีแฟน

2. มันไม่ใช่วิถีพระเอก พระเอกมันต้องเงียบๆ นิ่งๆ

3. มันไม่ใช่พฤติกรรมของพระเอก พระเอกไม่มีพฤติกรรมลักษณะแบบนี้

4. ต้องถามทีม pr ก่อน เพราะว่าตอนนี้งาน event มันก็ไม่มี"

ซึ่งนักแสดงหนุ่มอธิบายเพิ่มเติมว่า "ไม่ได้ขอให้นักข่าวคนดังหรือใครๆ เชื่อ แต่ยืนยันว่าทุกสิ่งที่ทำเป็นความจริง และบอกอีกฝ่ายรู้จริงแค่ไหน ถึงพูด

ยืนยันค่ายหรือช่อง ไม่มีการบังคับหรือสั่งให้ตนทำอะไรแบบนี้ ดาราก็แค่คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ตนแค่อยากแสดงความเป็นตัวตนจริงๆให้ทุกคนรู้เท่านั้น ยอมรับรู้สึกแย่กับสิ่งที่อีกฝ่ายพูด"

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคแซ่บว่า "ผมไม่คิดนะครับว่า ทางสื่อดังจะปล่อยให้พี่ทำแบบนี้ โดยที่พี่ไม่มีข้อมูลความจริงอะไรเลย" และใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

related