svasdssvasds

รวบแล้ว! แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหลายราย

รวบแล้ว! แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหลายราย

รวบแล้ว! แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหลายราย ล่าสุดก่อเหตุ ขับรถปาดหน้าผู้เสียหาย ก่อนถือท่อนไม้ลงมาจากรถ ข่มขู่เรียกเงินผู้เสียหาย 1,000 บาท

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สน.พระโขนง ได้รับแจ้งจากหญิงสาว อายุ 25 ปี ว่าเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 19.48 น. ขณะยืนรอรถโดยสารที่บริเวณป้ายหยุดรถประจำทางใต้ บีทีเอส อ่อนนุช แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ได้มีรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 9648 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดเทียบข้าง จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ เป็นชายอายุ ประมาณ 46 ปี ได้ลงจากรถแล้วมากระชากแมสก์ที่ผู้แจ้งสวมใส่อยู่ขาดออก เป็นเหตุให้บริเวณลำคอด้านหน้าของผู้แจ้งมีรอยเล็บข่วนเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุชายดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไป จึงได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พระโขนง ตาม ปจว. ข้อที่ 25 ลงวันที่ 9 มิ.ย.64 เวลา 21.09 น.

หลังจากเกิดเหตุ ผกก.สน.พระโขนง ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวน พร้อมกำลังร่วมออกตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ในการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลผู้กระทำความผิด เหตุเกิดบริเวณป้ายหยุดรถประจำทางใต้ บีทีเอส อ่อนนุช แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ล่าสุด วันที่ 14 มิ.ย.64 ได้สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายบุคคลที่ปรากฎในคลิป จากการสืบสวนทราบว่าบุคคลดังกล่าว ชื่อ นายนานา อายุ 46 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ จึงได้สืบสวนและติดตามหา จนพบรถแท็กซี่ทะเบียน มช 9648 กทม. คันที่นายนานา ใช้ขับรับส่งผู้โดยสารทั่วไป ที่บริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 53 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงได้เเสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสอบถามนายนานาฯ เกี่ยวกับเหตุดังกล่าว นายนานา รับว่าเป็นคนขับรถแท็กซี่สีเขียว เหลือ คันทะเบียน มช 9648 กทม. คันที่ใช้ก่อเหตุ และเป็นคนก่อเหตุในวันดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง จึงได้เชิญตัว นายนานา มาที่ สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวไปส่งพนักงานอัยการฟ้องต่อศาลแขวงพระนครใต้ ศาลแขวงพระนครใต้พิพากษาจำคุก 15 วัน ปรับ 1,500 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญามีกำหนด 2 ปี

ทั้งนี้ ในส่วนกรณีที่นายนานา อาจจะได้กระทำความผิดลักษณะเดียวกันหรือใกล้เคียงกันในพื้นที่อื่น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.ฯ ปฏิบัติราชการ บช.น. สั่งการฝ่ายสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้ครบถ้วนทุกเหตุการณ์ต่อไป

related