svasdssvasds

แบรนด์อัลว่า ลุยตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม บุกให้บริการทั่วประเทศ

แบรนด์อัลว่า ลุยตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม บุกให้บริการทั่วประเทศ

แบรนด์อัลว่าบุกหนักลุยตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มสำหรับสำนักงาน ปักธงรบจับมือ Jetts Fitness ส่งมอบเครื่องกรองน้ำดื่มให้บริการทั่วประเทศ คาดปี 2564 เติบโต 15% สวนกระแสโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มอัลว่า โดยนายพรชัย อภิญญาณพงศ์ ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด ร่วมแสดงความยินดีกับ Jetts สาขาใหม่ล่าสุด พร้อมส่งมอบเครื่องกรองน้ำดื่มอัลว่า สำหรับสำนักงาน รุ่น WL2 เพื่อใช้งานภายในพื้นที่ฟิตเนส โดยมีนายธานัท ดิสรานุรัตน์ Area Business Manager และนายสุดฤทธิ์ โสดา Club Manager รับมอบ ณ Jetts 24 Hour Fitness สยาม สแควร์วัน และรุ่น WL3 ที่ได้ส่งมอบไปแล้วก่อนหน้านี้

นายพรชัย อภิญญาณพงศ์ ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทเริ่มบุกตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม สำหรับสำนักงาน ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากเดิมที่ทำตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มภายในบ้าน มีฐานลูกค้ามากกว่า 500,000 ราย

โดยปี 2563 ที่ผ่านมาได้มอบน้ำดื่มสะอาดจากอัลว่า สำหรับองค์กรชั้นนำในประเทศไทย กว่า 30 บริษัท  มากกว่า 100 เครื่อง และปีนี้ 2021 มีแผนงานพร้อมที่จะส่งมอบเครื่องกรองน้ำดื่ม สำหรับสำนักงานให้มากขึ้นราว 15% จากปีที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า การทำตลาดกับลูกค้าระดับองค์กรช่วยสร้างสวัสดิการที่ดีต่อพนักงานในองค์กร ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดสารก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจก และลดการใช้พลาสติกประมาณ 3.6 ล้านขวดต่อปี

โดยคุณสมบัติเครื่องกรองน้ำอัลว่า สำหรับสำนักงาน รุ่น WL2 มีตัวเลือกประเภทน้ำดื่ม 2 แบบ คือ น้ำร้อน / น้ำเย็น และ น้ำเย็น / น้ำอุณหภูมิปกติ และเครื่องกรองน้ำอัลว่า รุ่น WL3 มีตัวเลือกประเภทน้ำดื่มให้เลือกตามต้องการ 4 แบบ คือ น้ำเย็น น้ำอุณหภูมิปกติ น้ำร้อน น้ำร้อนพิเศษ โดยเครื่องกรองน้ำทุกรุ่นของอัลว่าใช้เทคโนโลยีไฟล์วอลล์ (Firewall) หลอดยูวีที่กำจัดเชื้อโรคจนถึงปลายช่องจ่ายน้ำ

และ มีไบโอโค้ท โพรเทคชั่น (BioCote Protection) เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอัลว่าที่เคลือบสารเงินพิเศษทั้งตัวเครื่อง ป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อโรคขึ้นอีกจากการสัมผัสด้วยมือ หรือแก้วน้ำ ซึ่งเป็นส่วนช่วยเพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัยเวลาใช้งาน  และยังใช้สารทำความเย็น R600a ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติมีค่า GWP ต่ำ และค่า ODP เป็นศูนย์ ซึ่งช่วยลดการผลิตก๊าซเรือนกระจก ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

“จุดเด่นเครื่องกรองน้ำดื่มอัลว่า สำหรับสำนักงาน คือ ใช้ระบบการเช่าเครื่องรายเดือน โดยมีสัญญาการเช่าให้ลูกค้าสามารถเลือกตามความต้องการของแต่ละบริษัท มีระยะเวลา 1 ปี / 3 ปี / 5 ปี ซึ่งรวมบริการดูแลเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่ต่าง ๆ ตลอดอายุการใช้งาน”

 

related