svasdssvasds

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย แจก3บิตคอยน์กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย แจก3บิตคอยน์กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

ฮือฮา! แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย สร้างประวัติศาสตร์ กดแจก 3 บิตคอยน์ กลางไลฟ์คอนเสิร์ต แจกจริง แบบฟรีๆ ไม่ต้องลุ้น สำหรับวงร็อคเพื่อนรักนักเทรดอย่าง DoubleDeep กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” เพลงร็อคเนื้อหาดีอ้างอิงจากเรื่องจริงของบิตคอยน์

โดยผู้แต่งเพลงนำมาเทียบเคียงเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้เพื่อความฝัน จนบรรดาเทรดเดอร์ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อหาเพลง “โดน” แบบทะลุกลางใจ เพราะมียอดวิวใน YouTube สูงกว่า 6.6 ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ ถึง 26 ภาษาทั่วโลก และมีการร่วมคอมเมนต์เพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” ผ่านช่องทาง YouTube มากกว่า 15,000 ครั้ง

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย แจก3บิตคอยน์กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

ซึ่งงานนี้ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี ในฐานะนักร้องนำวง DoubleDeep และเทรดเดอร์ผู้มาก ความสามารถที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการเทรด ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลงในฐานะศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการประกาศแจกบิตคอยน์จำนวนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ฟรี!! ถึง 3 บิตคอยน์ มูลค่ารวมหลายล้านบาท ซึ่งถือเป็นการแจกบิตคอยน์จำนวนมากที่สุดในประเทศ นับตั้งแต่ราคาบิตคอยน์ทะยานขึ้นสูงสุดถึงเหรียญละ 2 ล้านบาท

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย แจก3บิตคอยน์กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

อย่างไรก็ตามภายหลังการเปิดตัวกิจกรรม “DoubleDeep แจก 3 Bitcoin สำหรับคนที่กล้าฝัน และทำมันให้สำเร็จ” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่บรรยายความฝันหรือความรู้สึกลงในคอมเมนต์ใต้ YouTube เพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” แล้วแคปภาพพร้อมทำตามกติกา เพียงเท่านี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้มีส่วนร่วมในการครอบครอง “บิตคอยน์” สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยผู้ร่วมกิจกรรมสำเร็จจะได้รับบิตคอยน์จำนวนเท่าๆ กันทุกคน

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปลุกกระแสคริปโตในไทย แจก3บิตคอยน์กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

 

และเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นักร้องนำวง DoubleDeep ได้ทำการไลฟ์สดกิจกรรมแจกบิตคอยน์ในคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง โดยได้นับถอยหลังวินาทีประวัติศาสตร์ในช่วงกลางของการแสดงเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” ก่อนกดปุ่มแจกบิตคอยน์ส่งตรงเข้า Wallet ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทั่วโลกที่มีจำนวนมากถึง 5,601 คน ได้รับพร้อมกันภายในวินาทีเดียว สร้างความปลาบปลื้มให้กับผู้คนจำนวนมาก

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ แอ็คมี่-วรวัฒน์ ตั้งใจให้เป็นการจุดประกายและสร้างความตื่นตัวให้กับวงการคริปโตเคอเรนซี่ในประเทศ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึง “โอกาสและอนาคต” พร้อมก้าวสู่โลกการเงินที่กำลังเปลี่ยนสู่ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (Decentralized) ไปพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่า แอ็คมี่-วรวัฒน์ ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ “รัก” ทั้งการเป็นศิลปินและการเป็นเทรดเดอร์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Traderist” คนแรกของเมืองไทยและเป็น “ตัวจริง” ที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้อย่างแน่นอน

 อย่างไรก็ตามสามารถรับชมมิวสิควิดีโอ “Bitcoin (ฝันใหม่)”  YouTube: https://youtu.be/-ylJZMmZpas  ,พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ Facebook : https://web.facebook.com/DoubledeepBand ,Instagram: DoubleDeep_Official

 

related