svasdssvasds

เป็ด เชิญยิ้ม ใจสลาย โควิดคร่าชีวิตคุณแม่วัย 89 ปี ขณะที่พ่อยังอยู่ไอซียู

เป็ด เชิญยิ้ม ใจสลาย โควิดคร่าชีวิตคุณแม่วัย 89 ปี ขณะที่พ่อยังอยู่ไอซียู

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง สุดเศร้า สูญเสียคุณแม่วัย 89 ปี จากการติดเชื้อโควิด-19 แม้แต่กอดร่างแม่ยังไม่ได้ ส่วนคุณพ่อวัย 93 ปี ก็ติดเชื้อด้วย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของตลกชื่อดัง "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังคุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร อายุ 89 ปี จากไปอย่างสงบด้วยโรคโควิด-19 เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว

และในขณะเดียวกันคุณพ่อ วัย 93 ปี ก็ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ตอนนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยทั้งสองท่านติดเชื้อจากแม่บ้าน

โดยลูกชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ได้เปิดเผยกับ วันบันเทิง ว่า "คุณปู่และคุณย่า ติดเชื้อโควิดจากแม่บ้านที่บ้าน เข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งคุณย่ามีอาการเชื้อลงปอด ปอดได้รับความเสียหายมาก แต่คุณปู่แข็งแรงกว่าเลยไม่ทรุดเท่า"

"ส่วนคุณพ่อเป็ด ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก สำหรับการทำพิธีที่ต้องล่าช้าไป 1 วัน เพราะเอกสารทะเบียนบ้านทุกอย่างอยู่ต่างจังหวัด

ทำเรื่องไม่ทัน เลยต้องทำพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) จากนั้นจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น."

related