svasdssvasds

เที่ยวบินแรก! นักท่องเที่ยว อาบูดาบี เดินทางถึง "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

เที่ยวบินแรก! นักท่องเที่ยว อาบูดาบี เดินทางถึง "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

เปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว! สายการบินเอทิฮัด แอร์เวย์ (Etihad Airways) เที่ยวบิน EY 430 จากอาบูดาบี นำนักท่องเที่ยว เดินทางถึง "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์" เป็นเที่ยวบินแรก

วันนี้ ( 1 ก.ค.64 ) เพจเฟซบุ๊ก HFlight.net ได้เผยภาพ สายการบินเเอทิฮัด แอร์เวย์ (Etihad Airways) จากอาบูดาบี เดินทางถึงภูเก็ตแล้ว โดยระบุข้อความว่า..

เที่ยวบิน EY430 ของสายการบินเอทิฮัด Etihad Airways ทำการบินด้วยโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลเนอร์ ทะเบียน A6-BLW ลงจอดที่ท่าอากาศยานภูเก็ตแล้ว พร้อมการต้อนรับด้วยอุโมงค์น้ำ Water Cannon Salute พร้อมทั้งแสงแดด หาดทรายและเสียงคลื่นชายทะเลของเกาะภูเก็ต

เที่ยวบินของเอทิฮัด EY430 เป็นเที่ยวบินแรกที่พานักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังภูเก็ตตามโครงการ Phuket Sandbox ที่เริ่มต้นในวันนี้ 1 กรกฎาคม 2564 หรือกว่า 1 ปี 3 เดือนนับจากมีการจำกัดมาตรการการเดินทางทำให้ท่าอากาศยานที่เป็นประตูสู่การท่องเที่ยวชายฝั่งอันดามันของประเทศไทยแห่งนี้เงียบเหงา และการท่องเที่ยวและภาคธุรกิจในภูเก็ตได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรกของโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์จะมีเที่ยวบินของสายการบินอื่น ๆ ที่พานักเดินทางบินตรงมาจากต่างประเทศอีกได้แก่ กาตาร์แอร์เวย์ส เอลอัล และสิงคโปร์แอร์ไลน์ส

Phuket Sandbox

related