svasdssvasds

หญิง รฐา วิงวอนรัฐช่วยคนเดือดร้อน จากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

หญิง รฐา วิงวอนรัฐช่วยคนเดือดร้อน จากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

"หญิง รฐา" โพสต์ข้อความถึงหน่วยงานรัฐ หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ย่านกิ่งแก้ว ควรดูแลเจ้าหน้าที่จิตอาสา-คนที่ได้รับผลกระทบทุกคน ลั่นหวังเห็นระบบการจัดการปัญหาที่ดีกว่านี้

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลายคนให้ความสนใจสำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ ที่สร้างความเสียหายมากมาย และประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

เรียกว่าแทบจะทุกครัวเรือนที่อยู่บริเวณโดยรอบเลย โดยล่าสุดดาราสาว "หญิง รฐา" ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วนที่เสี่ยงชีวิต พร้อมตั้งคำถามถึงรัฐบาลว่า

"ขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่สละเวลา เสี่ยงชีวิตมาช่วยประชาชนในเหตุการณ์ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมง ขอบคุณแรงกาย แรงใจของทีมนักดับเพลิง

รวมถึงจิตอาสาทุกๆคน และขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้นต่อทุกๆครอบครัว หลังเหตุการณ์นี้หวังว่าคงมีหน่วยงานรัฐ ดูแลเรื่องตรวจสุขภาพ พวกเค้าด้วยนะคะ สารเคมีมากเหลือเกิน อันตรายต่อระบบหายใจ

พวกเค้าควรได้รับสิทธิตรวจ รักษาตลอดชีวิตเลยด้วยซ้ำ และขอตั้งคำถามว่าในเวลาแบบนี้ เหตุใดถึงไม่มีระบบการจัดการที่เป็นศูนย์ด่วน ศูนย์ร้องทุกข์ หรือ call center ให้สอบถามสถานการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้

หญิงเองบ้านห่างจากจุดไฟไหม้ 5-7 กิโล เมื่อวานนี้รับรู้ข่าวสารทางเพจ ทีวี ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ควรอพยพช่วงเวลาไหน

ถ้าหากมีจุดศูนย์กลางให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วกว่านี้ คงจะช่วยให้สถานการณ์ดีกว่านี้ได้มาก... อยากเห็นการทำงานที่เป็นระบบจริงๆค่ะ"

related