svasdssvasds

ใบเตย อาร์สยาม ส่งต่อของใช้ น้องเวทย์มนต์ บริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนม

ใบเตย อาร์สยาม ส่งต่อของใช้ น้องเวทย์มนต์ บริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนม

ส่งต่อด้วยใจ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งดัง ขอร่วมช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อนและเด็กเล็ก รวบรวมของใช้ "น้องเวทย์มนต์" บริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น

ในภาวะวิกฤตโควิดที่ยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงทุกวัน แต่น้ำใจของคนไทย รวมถึงคนบันเทิงก็ยังมีไม่ขาดสาย ล่าสุดคุณแม่สุดแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" ได้หยิบยื่นน้ำใจช่วยโควิด-19

ด้วยการนำของใช้ของลูกสาว "น้องเวทย์มนต์" และรวบรวมของใช้จำเป็นสำหรับเด็ก บริจาคให้กับ "คลัสเตอร์ฟันน้ำนม มูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น" 

งานนี้ ใบเตย ได้โพสต์รูปขณะเตรียมของ เพื่อส่งต่อให้น้องๆ โดยมีคุณพ่อของใบเตยเป็นคนขับรถขนของเอาไปให้เองเลยถึงขอนแก่น พร้อมกับแคปชั่นว่า

"วันนี้แม่ใบรวบรวมของใช้เวทย์มนต์ที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อน ผ้าซับน้ำลาย

เครื่องปั่นทำอาหาร แชมพูอาบน้ำ โลชั้นทาตัว น้ำยาซักผ้า อ่างอาบน้ำ ทิชชู่เปียก สำลี แผ่นซับน้ำนม เครื่องปั๊มนม และ เจลAlcohal Lifesaver 1000 ชิ้น แพมเพิสอีก 30 แพ้ค

ไปบริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่นนะคะ คุณพ่อใบเตยเป็นคนขับรถขนเอาไปให้เองเลย จะถึงขอนแก่นวันพฤหัสนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ช่วยส่งสิ่งของ และเพื่อนคุณพ่อที่โอนเงินมาช่วยเหลือกันนะคะ

ขอให้แม่ลูกอ่อนและเด็กๆทุกคนหายจากอาการป่วย และปลอดภัยจากการติดเชื้อCovid19 ไวไวนะคะ แม่ใบและเวทย์มนต์ขอส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวค่ะ #คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น"

related