svasdssvasds

เปิดรายละเอียดการทำงาน 3 ระดับ จุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน

เปิดรายละเอียดการทำงาน 3 ระดับ จุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน

เปิดรายละเอียดการทำงาน 3 ระดับ จุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน ขณะที่ "พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์" ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ลงตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงานบางเขน ถนนเทพรักษ์

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง (ศปม.) เดินทางไปยังจุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงานบางเขน ถนนเทพรักษ์ ซึ่งรับผิดชอบโดยศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง กองทัพอากาศ (ศปม.ทอ.) ซึ่งจัดกำลัง 1 ชุด รับผิดชอบสนับสนุนการปฏิบัติในพื้นที่กรุงเทพเหนือ 4 เขต และกรุงเทพตะวันออก 2 เขต แบ่งเป็น

-เขตดอนเมือง 13 แคมป์

-เขตสายไหม 17 แคมป์

-เขตหลักสี่ 13 แคมป์

-เขตบางเขน 17 แคมป์

-เขตคันนายาว 9 แคมป์

-เขตบึงกุ่ม 9 แคมป์

เปิดรายละเอียดการทำงาน 3 ระดับ จุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” แจ้งติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนแอสตร้าฯ เข็มแรกเดือนที่แล้ว

ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจ ช่วงนี้คนไทย ทุกข์ใจเรื่องอะไรมากที่สุด

เสรีรวมไทย ชวนประชาชนฟ้องบิ๊กตู่ ละเมิดสิทธิ์ป้องกันรักษาโควิด-19 ฟรี

โดยเป็นการจัดกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ เจ้าหน้าที่เทศกิจ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของแต่ละเขต และหากมีความจำเป็นในการเสริมกำลังปฏิบัติหน้าที่ ทางสำนักงานเขตจะประสานชุดบูรณาการด้านความมั่นคง ในการขอใช้กำลังทหารเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจ ในเขตที่ได้รับมอบหมายต่อไป 

สำหรับการปฏิบัติของจุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน มีการแบ่งพื้นที่เฝ้าระวังออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ 

- ระดับที่ 1 พื้นที่แคมป์คนงานที่มีสภาพแออัดและมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อสูง  ได้จัดสายตรวจเฝ้าระวัง ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อควบคุมการเคลื่อนย้ายและการเข้าออกของคนงานอย่างเคร่งครัด
 
- ระดับที่ 2 พื้นที่แคมป์คนงานที่มีสภาพไม่แออัดและมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ปานกลาง จัดสายตรวจเฝ้าระวัง ทุก 4 ชั่วโมง เพื่อทำการสำรวจยอดคนงานก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง
 
- ระดับที่ 3 พื้นที่แคมป์คนงานที่มีสภาพไม่แออัดและมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่ำ จัดสายตรวจเฝ้าระวัง ทุก 8 ชั่วโมง ทำการสำรวจยอดคนงานก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งติดตามและรวบรวมข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์ในการดำเนินการต่อไป

เปิดรายละเอียดการทำงาน 3 ระดับ จุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน

related