svasdssvasds

เปิดโพสต์ เสียงจากคนบันเทิง Call Out เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

เปิดโพสต์ เสียงจากคนบันเทิง Call Out เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

ทนไม่ไหว! เปิดโพสต์ รวมเสียงจากคนบันเทิง เสียงเพื่อประชาชน รวมไว้ที่นี่บรรดาคนบันเทิงที่ออกมา Call Out แทนประชาชน ทั้งเรื่องวัคซีนโควิด และความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการชุมนุม พร้อมแสดงจุดยืนเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้เรื่องนี้ไปถึงรัฐบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ต้องจับตามองสำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา กับกระแส ดารา Call Out สืบเนื่องจากเหตุการณ์การชุมนุมที่เกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่และกลุ่มผู้ชุมนุม 

เช่นเดียวกับเหตุการณ์วัคซีนและการตรวจหาเชื้อโควิดรายวัน ที่ยังมีการรายงานยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่แตะหลักหมื่นติดต่อกันหลายวัน ทำให้บรรดาดารา คนบันเทิง ได้ใช้อินสตาแกรมและโซเชียลมีเดียส่วนตัวในการวิพากษ์วิจารณ์เหตุการที่เกิดขึ้นอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน อาทิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ญาญ่า อุรัสยา - Free mRNA vaccines for all citizens.

คิม คิมเบอร์ลี่ - The only cure now is "mRNA Vaccines" (Free) for all citizens.

หมาก ปริญ - Free mRNA vaccine

ปู ไปรยา - หวังมาตลอดว่า รัฐบาลจะใช้หัวใจรับฟังเสียงข้อเรียกร้องของประชาชน เสียงร้องไห้ ความเจ็บปวดจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แล้วแสดงความจริงใจยอมรับความผิดพลาด ขอโทษประชาชน เปิดเผยข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการบริหารจัดการวัคซีน และรีบจัดการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมโดยเร็ว

ออม สุชาร์ - อย่าลืมช่วงเวลานี้... วันที่ประชาชนออกมาเรียกร้องวัคซีน แต่กลับได้แก๊ซน้ำตาและกระสุนยาง วันที่แม้แต่ผู้อ่านข่าวยังเสียน้ำตากับข่าวที่อ่าน วันที่หมอและพยาบาลต้องอดหลับอดนอนสู้กับศึกที่ไม่มีวันชนะ เพราะขาดอาวุธที่มีประสิทธิภาพ

เอมี่ กลิ่นประทุม - อุปกรณ์การแพทย์ไม่เคยครบ แต่อุปกรณ์รับกับประชาชนมีเยอะจริงๆ

โฟกัส จีระกุล - ขอวัคซีน แต่ได้กระสุนยาง ขอให้ใช้สมอง แต่ได้การใช้กำลังกินภาษีประชาชน แต่ไม่เห็นหัวประชาชน

ฮิวโก้ จุลจักร - Just Quit รวบอำนาจรวบความรับผิดชอบ

จุ๋ย วรัทยา - ประชาชน คือ ชาติ คุณภาพชีวิตของประชาชน คือ ความมั่นคงของชาติ หาใช่อาวุธยุทโธปกรณ์อย่างเดียว

 

เปิดโพสต์ เสียงจากคนบันเทิง Call Out เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

related