svasdssvasds

ดิว อริสรา ควักเงินซื้อเตียงเหล็ก 51 เตียง มอบให้รพ.สนามที่จังหวัดสุโขทัย

ดิว อริสรา ควักเงินซื้อเตียงเหล็ก 51 เตียง มอบให้รพ.สนามที่จังหวัดสุโขทัย

ทำดีต่อเนื่อง "ดิว อริสรา" นางร้ายชื่อดัง พร้อมด้วยเพื่อนๆ จัดหาเตียงเหล็ก 51 เตียง มอบให้โรงพยาบาลสนาม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เพื่อช่วยเหลือรองรับผู้ป่วยโควิด-19

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 อยู่เสมอ สำหรับนางร้ายชื่อดัง "ดิว อริสรา" ทั้งบริจาคเงิน 1 ล้านให้กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 รวมถึงทำอาหารแจกให้บุคลากรการแพทย์และคนที่ได้รับความเดือดร้อน

โดยล่าสุดสาวดิว ก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ได้ชวนเพื่อนๆ ควักเงินซื้อเตียงในการทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยในจังหวัดสุโขทัย จำนวน 51 เตียง ระบุข้อความว่า

"เนื่องจากตอนนี้จังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่สีแดง และมีการระบาดของโรคโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อชาวบ้าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

จนพื้นที่เป็นสีแดงเข้ม รวมทั้งในตอนนี้ รพ.ศรีสังวร ก็ไม่สามารถรับรักษาคนไข้ได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้เทศบาลอำเภอศรีสำโรง จำเป็นต้องทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วย ที่มีมากขึ้นทุกวัน

หลังจากที่ดิวทราบเรื่องจาก @protmnp ดิวและเพื่อนๆ จึงขอร่วมมือกับเทศบาลตำบลศรีสำโรง จัดเตียงเหล็ก ขนาด 3 ฟุตครึ่ง จำนวน 51 เตียง มาช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19

เพื่อที่จะได้มีโอกาสมารักษาตัวเพิ่มขึ้น ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่มีนํ้าใจช่วยเหลือเหตุการณ์ในครั้งนี้กับดิวโดยไม่ลังเลเลย .. อนุโมทนาสาธุบุญครั้งนี้ที่พวกเราทำกันน๊า @cocotams @cokewattana @kaopan @ssandy56"

related