svasdssvasds

ม็อบ 7 สิงหา! ตร. ขอรับการสนับสนุนโบกี้รถไฟ - ตู้เชื้อเพลิงกันใช้โควิด-19

ม็อบ 7 สิงหา! ตร. ขอรับการสนับสนุนโบกี้รถไฟ - ตู้เชื้อเพลิงกันใช้โควิด-19

ขอความร่วมมือจากรฟท.! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำหนังสือ ถึง ผู้ว่าฯ รฟท .ยื่นขอรับ การสนับสนุน "โบกี้รถไฟ - ตู้เชื้อเพลิง" เพื่อใช้ในราชการ โดยมีจุดประสงค์ในป้องกันกิจกรรมเสี่ยงแพร่ระบาด โควิด-19 ตามในหนังสือที่ออกมา

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำหนังสือถึง ผู้ว่าฯ รฟท.ยื่นขอรับการสนับสนุน "โบกี้รถไฟ - ตู้เชื้อเพลิง" สำหรับปฏิบัติงาน และใช้ในป้องกันกิจกรรมเสี่ยงแพร่ระบาด โควิด-19 ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด เพราะวันที่ 7 สิงหา มีการนัดชุมนุม ม็อบ 7 สิงหา 2564  

ทั้งนี้ เอกสารเปิดเผยว่า พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  (ผช.ผบ.ตร.) ปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข มีหนังสือด่วนที่สุด ตช 0001(มค3)/570 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ถึงผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย เรื่องขอความอนุเคราะห์ตู้โบกี้รถไฟและตู้เชื้อเพลิง ใจความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบ กำหนดมาตรการที่จำเป็นและเหมาะสมในการทำกิจกรรม ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อให้การดำเนินการกำหนดมาตรการที่จำเป็นและเหมาะสมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอความอนุเคราะห์มายังท่าน ขอรับการสนับสนุนตู้โบกี้รถไฟและตู้เชื้อเพลิงที่ปลดระวางและหมดความจำเป็นแล้ว ดังนี้

1.ตู้โบกี้(ชำรุด) จำนวน 10 ตู้
2.แคปซูลน้ำมัน (ถอดจากรางแล้ว) จำนวน 8 ถัง
3.แคปซูลน้ำมัน (ยังไม่ถอดจากราง ) จำนวน 12 ถัง

เพื่อใช้ประโยชน์ในราชการของสำนักงานแห่งชาติต่อไป ทั้งนี้ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.กิตตินันท์ ดีอ่วม นายเวร (สบ 3) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ประสานงาน จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและกราบขอบพระคุณในความอนุเคราะห์ ขอแสดงความนับถือ

bogey temple

letter

related