svasdssvasds

อัจฉริยะ เปิดแชทลับ บทสนทนาระหว่าง พ.ต.ท.-พ.ต.อ. ปมคลิปถุงดำ "ผู้กำกับโจ้"

อัจฉริยะ เปิดแชทลับ บทสนทนาระหว่าง พ.ต.ท.-พ.ต.อ. ปมคลิปถุงดำ "ผู้กำกับโจ้"

อัจฉริยะ เปิดแชทไลน์ การสนทนาคลิปลับ ผู้ต้องหาถูกคลุมถุงดำ ในคดี "ผู้กำกับโจ้" ย้ำคนกู้ภาพวงจรปิด คือตำรวจยศ พันตำรวจโท ก่อนส่งต่อให้ พันตำรวจเอก

 จากกรณีที่ "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 7 คน ได้กระทำการเรียกเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 2 ล้านบาท และใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการแฉคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ผู้ต้องหาคดียาเสพติดถูกคลุมหัวเสียชีวิตตามสื่อสังคมออนไลน์นั้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• วิบากกรรม เทพโจ๊ก กับข้อสงสัย อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปอดีตผู้กำกับโจ้ ?

• ด่วน !! หนุมานกองปราบฯ คุมตัว อดีตผกก.โจ้ ขังเรือนจำคลองเปรม

• กองปราบปราม บุกค้นห้อง “ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้” เจอผงปริศนาและอุปกรณ์เสพ

 ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า สำหรับหลักฐานการเชื่อมโยงไปถึงผู้ปล่อยคลิป เหตุการณ์ทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิตในคดี "ผู้กำกับโจ้" นั้น ขณะนี้มีหลักฐานที่นำมาเป็นภาพแชทไลน์ของนายตำรวจยศ พ.ต.ท. รายหนึ่ง ซึ่งได้ส่งคลิปให้กับ พันตำรวจเอกท่านหนึ่ง เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เวลา 08.45 น. พร้อมข้อความระบุว่า "ภาพหลุด" "ตายคาห้อง"  

อัจฉริยะ เปิดแชทลับ บทสนทนาระหว่าง พ.ต.ท.-พ.ต.อ. ปมคลิปถุงดำ "ผู้กำกับโจ้"

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกส่งไปให้ นายตำรวจยศพันตำรจเอก รายนี้ ก็ได้มีทนายความชื่อดังรายหนึ่ง ได้ทำการปล่อยคลิปดังกล่าวในเวลาประมาณบ่าย 3 โมง  ซึ่งจากที่มีการกล่าวอ้างว่า คลิปดังกล่าวหลุดมาจากตำรวจผู้น้อยนั้น คิดว่าไม่น่าจะเป็นความจริง  "ผู้กำกับโจ้" 

 อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกส่งไปให้ นายตำรวจยศพันตำรจเอกรายนี้ ก็ได้มีทนายความชื่อดังรายหนึ่ง ได้ทำการปล่อยคลิปดังกล่าวในเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ซึ่งจากที่มีการกล่าวอ้างว่า คลิปดังกล่าวหลุดมาจากตำรวจผู้น้อยนั้น คิดว่าไม่น่าจะเป็นความจริง

related