svasdssvasds

คลิปไวรัล แมวร่วงอัฒจรรย์สนามกีฬา แต่ผู้ชมรับไว้ได้ เฮลั่นทั้งสนาม!

คลิปไวรัล แมวร่วงอัฒจรรย์สนามกีฬา แต่ผู้ชมรับไว้ได้ เฮลั่นทั้งสนาม!

ไวรัลต่างประเทศ มาจากสหรัฐฯ จู่ๆ มีแมวตัวน้อยตัวหนึ่งซึ่งไม่ทราบที่มา ไปห้อยตัวเกาะด้วยสองขาหน้ากับเส้นสลิงที่บริเวณชั้น 2 ของอัฒจรรย์สนามกีฬา นั่นจึงเป็นเรื่องอันตรายมาก ถ้าหากเจ้าแมวเหมียวตกลงมาถึงพื้น แต่โชคยังดี ที่มีคนไปรองรับเซฟชีวิต เจ้าแมวเหมียว ได้

ไวรัลต่างประเทศ มาจากการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยหรือ NCAA สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่าง ไมอามี เฮอร์ริเคน เปิดสนามฮาร์ดร็อก สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุแห่งความป่วนทั้งหมด  โดย ไมอามี เฮอร์ริเคน พบกับ แอปพลาเชียน สเตท โดยเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ไมอามี่ ชนะไป 25-23  อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันไม่ได้สำคัญอะไรเลยและผู้คนแทบจะจดจำไม่ได้ เพราะว่าในระหว่างเกม  มีเหตุการณ์ที่มาขโมยซีนทุกอย่างไป

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเพราะจู่ๆ มีแมวตัวน้อยตัวหนึ่งซึ่งไม่ทราบที่มาที่ไป ห้อยตัวเกาะด้วยสองขาหน้ากับเส้นสลิงที่บริเวณชั้น 2 ของอัฒจรรย์ และด้วยความสูงระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ของอัฒจรรย์ ราวๆตึก 4-5 ชั้นเลยทีเดียว โดยความสูงน่าจะราวๆ 25-30 เมตร  นั่นจึงเป็นเรื่องอันตรายมาก ถ้าหากเจ้าแมวเหมียว ตกลงมาถึงพื้น

Cat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่เดชะบุญโชคดี ที่ในฮาร์ดร็อก สเตเดี้ยมไม่ไร้ซึ่งคนดีศรีเมืองไมอามี่  เพราะคนที่เห็นเหตุการณ์ อย่าง "เครก โครเมอร์" ผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัยไมอามี ที่ได้เข้ามาชมเกมและอยู่ในที่เกิดเหตุพอดี ได้ปลดธงชาติสหรัฐอเมริกาที่แขวนอยู่กับราวบันไดในบริเวณนั้นแล ะร่วมมือกับผู้ชมท่านอื่นนำมากางขึงเป็นฐานรองที่ชั้นล่าง เพื่อรองรับแมวที่กำลังจะตกลงมา
.
วินาทีที่แมวเหมียวห้อยอยู่กลางอากาศเล่นเอาใจหายใจคว่ำไปทั้งสนาม แต่สุดท้าย ผู้คนที่อยู่ด้านล่างรับ เจ้าแมวเหมียว ไว้ได้อย่างปลอดภัย  พร้อมกับเสียงเฮดังๆ ลั่นสนาม และเรียกได้ว่าลุ้นกว่าการแข่งขันในสนามด้วยซ้ำ!
.
"พวกผู้ชมชั้นบน พยายามที่จะคว้าเจ้าแมวเหมียว จากชั้นบนแต่มือพวกเขาก็เอื้อมไปไม่ถึง  แน่นอนพวกเขาก็กลัวมันตกลงไปข้างล่าง มันห้อยตัวเองอยู่ครู่หนึ่งด้วยอุ้งเท้าหน้าสองข้าง สักพักมันทนไม่ไหวและร่วงลงมา จากนั้นผมก็แบบ โอ้ พระเจ้า มันกำลังจะตกมาเร็ว ๆ นี้" "เครก โครเมอร์ หนึ่งในฮีโร่ที่คอยรับแมวอยู่ด้านล่างเปิดเผย
ชมภาพเหตุการณ์แมวเหมียวที่ตกจากอัฒจรรย์

แมนนี่ ดิอาซ โค้ชของทีม ไมอามี เฮอร์ริเคน ได้พูดติดตลกหลังเกมว่า เพราะเขาไม่ได้เห็นเหตุการณ์แมวน้อยผู้เคราะห์ร้าย เพราะว่ากำลังคุมทีมข้างสนามอยู่ เปิดเผยว่า  "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรือว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมจะบอกคุณว่าถ้าแมวตัวนั้นช่วยเหลือเราเรื่องจัดการสิ่งผิดกฎหมาย ผมจะพิจารณาให้ทุนการศึกษากับมันมาร่วมทีมวิทยาลัยของเรา"

ขณะที่ ทวิตเตอร์ ของ สนามฮาร์ดร็อก สเตเดี้ยม จุดเกิดเหตุ ก็ออกมาร่วมดีใจกับแฟนๆ ที่ช่วยเจ้าเหมียวเอาไว้ได้  พร้อมบอกว่าหวังให้มันมีชีวิตที่ดีกับอีก 8 ชีวิตที่เหลือของมันด้วย และ แน่นอนว่า เจ้าแมว แย่งซีนไปเต็มๆ!

miami

รวมข่าวไวรัลต่างประเทศที่นี่

related