svasdssvasds

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ได้รับเป็น 100 คนทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ได้รับเป็น 100 คนทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของ ไทมส์

ในปีนี้ เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ทรงร่วมในการสัมภาษณ์ครั้งสำคัญกับโอปราห์ วินฟรีย์ และต้อนรับพระโอรสองค์ที่ 2 สู่โลก ขณะที่เรื่องอื้อฉาวของราชวงศ์ได้แพร่สะพัดไปทั่ว

ตอนนี้ พวกเขาสามารถเพิ่มเติมช่วงเวลาสำคัญๆ ให้กับไดอารี่ปี 2021 ของพวกเขาได้ เนื่องจาก Time ได้ตั้งชื่อพวกเขาว่าเป็น 'ไอคอน' ในรายการประจำปีของ 100 คนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ทั้งคู่ปรากฏตัวบนปกนิตยสาร Time's 100 ฉบับหลายฉบับ ในขณะที่คนอื่นๆ ที่ขึ้นหน้าแรกของนิตยสารก็เช่น ซิโมน ไบเลส, บิลลี่ ไอลลิช และ เอ็นโกซี โอคอนโจ-ไอวีเอลา สาวแอฟริกันคนแรกที่เป็นผู้นำองค์การการค้าโลก

ในประเด็นนี้ โฮเซ่ อันเดรส เชฟผู้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงหากำไรที่จัดหาอาหารให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากภัยธรรมชาติ เล่าให้ เจ้าชายแฮรี่และเมเกน มี "ความเห็นอกเห็นใจต่อผู้คนที่พวกเขาไม่รู้จัก ไม่ใช่แค่ความคิดเห็น พวกเขาวิ่งไปสู่การต่อสู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อันเดรส ยกย่องทั้งคู่ว่าพวกเขา "เสี่ยงเพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ" โดย "ให้การสนับสนุนด้านสุขภาพจิตแก่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงผิวดำในสหรัฐอเมริกา และให้อาหารแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติในอินเดียและแคริบเบียน"

เมื่อ เมแกน ให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ เมื่อต้นปีนี้ พวกเขาได้รับคำชมจากทั่วโลกว่าเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตของพวกเขา และตั้งแต่นั้นมา เจ้าชายได้เผยแพร่สารคดีชุดเกี่ยวกับความผาสุกทางจิตและ ผลกระทบของการบำบัดต่อชีวิตของเขา

"การลงมือปฏิบัติไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายสำหรับดยุคและดัชเชสรุ่นเยาว์ที่ได้รับพรจากการบังเกิดและความสามารถ และถูกเผาด้วยชื่อเสียง คงจะปลอดภัยกว่ามากหากได้เพลิดเพลินกับความโชคดีและอยู่เงียบๆ" อันเดรส ระบุ

นอกจากพระราชวงศ์แล้ว บุคคลอื่นๆ ที่ทำรายการไทม์ในปีนี้ ได้แก่ นักเทนนิสสาว นาโอมิ โอซากะ ผู้จุดประเด็นการสนทนาที่สำคัญเกี่ยวกับสุขภาพจิตในปีนี้เมื่อเธอถอนตัวจากการแข่งขันเฟรนช์โอเพ่น อเล็กซี่ นาวัลนี นักเคลื่อนไหวฝ่ายค้านชาวรัสเซีย, บริทนีย์ สเปียร์ส และซีอีโอของแอปเปิล ทิม คุก

ตามปกติ รายการดังกล่าวยังรวมถึงผู้นำทั่วโลกที่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐฯ และประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ไปจนถึงนายกรัฐมนตรีนาเรนดา โมดี ของอินเดีย และอับดุล กานี บาราดาร์ รองหัวหน้าอาวุโสของอินเดีย กลุ่มตอลิบานในอัฟกานิสถาน

related