svasdssvasds

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เตือนอีกครั้ง! หลังอดีตผู้จัดการยังไม่หยุดแอบอ้างชื่อ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เตือนอีกครั้ง! หลังอดีตผู้จัดการยังไม่หยุดแอบอ้างชื่อ

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" นักแสดงชื่อดัง รีบชี้แจงหลังจากอดีตผู้จัดการจอมแสบผู้เคยกุเรื่อง ดาราโลก 2 ใบ ก่อเรื่องให้ไม่สบายใจอีกครั้ง เจ้าตัวลั่นคุณต้องหยุดได้แล้ว

ประเด็นร้อนระหว่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ อาบี อดีตผู้จัดการ ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างเรื่องข่าวดาราโลก 2 ใบ และเรื่องราวดังกล่าวได้ความเสียหายและสร้างความเดือดร้อนไปทั้งวงการ จนถึงขั้นมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นและเหมือนว่าเรื่องนี้เพิ่งจะสงบลงได้ไม่นาน

ล่าสุดสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ คงไปรู้เข้าหูมาว่า อดีตผู้จัดการ ยังมีการนำชื่อของตนไปแอบอ้าง จึงทำให้เกิดความไม่สบายใจจนต้องออกมา ชี้แจงถึงอดีตผู้จัดการอีกครั้งว่าผ่านไอจีสตอรี่ว่า

"ด้วยที่ผ่านมา ทราบว่าอดีตผู้จัดการได้มีการนำชื่อจั่นไปแอบอ้าง เพื่อเป็นการทำความเข้าใจที่ชัดเจน จั่นขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงว่าจั่นกับอดีตผู้จัดการไม่ได้มีการติดต่อใดๆ ต่อกัน ไม่มีการเกี่ยวข้องกันไม่ว่าในแง่มุมไหน ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการกล่าวอ้างเกี่ยวกับจั่นไม่ว่าเรื่องใด จึงขอชี้แจงไว้ให้เข้าใจตรงกันตามนี้ค่ะ" อีกทั้งยังพร้อมข้อความระบุสั้นๆ เพื่อเป็นการเตือนให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำว่า "เจออีกแล้ว คุณต้องหยุดได้แล้วค่ะ!!!"

related