svasdssvasds

คริส แพรตต์ พากษ์เสียงเป็น "มาริโอ้" ใน Super Mario Bros

คริส แพรตต์ พากษ์เสียงเป็น "มาริโอ้" ใน Super Mario Bros

นินเทนโด้ (Nintendo) เผย คริส แพรตต์ จะมารับบทพากษ์เสียงเป็น "มาริโอ้" ในหนัง Super Mario Bros ฉาย ธ.ค. ปีหน้า (2022)

จะเป็นอย่างไร หากคุณเห็น สตาร์ลอร์ด จาก การ์เดี้ยนออฟเดอะกาแล็กซี่ มาพากษ์เสียงตัวละครจากเกมสุดคลาสสิกจากฝั่งปู่นินฯ หรือก็คือ มาริโอ้ จากค่ายนินเทนโด จะได้รับการพากษ์เสียงโดยคริส แพรตต์ ในหนัง "Super Mario Bros" ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าแปลกใจทีเดียว เมื่อ ตัวละครอย่าง มาริโอ้ ที่เป็นช่างประปาชาวอิตาเลี่ยนชื่อก้องโลก ที่รู้จักกันมายาวนานกว่า 36 ปี จะได้รับการทำเป็นภาพยนตร์และได้รับคริส แพรตต์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีชาวอเมริกันมาพากษ์ นอกจากนี้ยังได้ อันยา เทย์เลอร์-จอย ดาราจาก "The Queen's Gambit" ในบทพีช, ชาร์ลี เดย์ จาก "It's Always Sunny in Philadelphia" ในบทลุยจิ น้องชายของมาริโอ และแจ็ค แบล็คในบทวายร้าย Bowser มาร่วมพากษ์อีกด้วย

แม้จะขนทัพนักแสดงชื่อดังมาร่วมพากษ์ แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือไม่มีนักแสดงสายเลือดอิตาเลี่ยนเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้หลายคนค่อนข้างไม่พึงพอใจกับการแคสคนที่จะมาพากษ์เสียงในหนังเรื่องนี้ และนี่อาจเป็นหนึ่งในการคัดเลือกนักแสดงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดของวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากการที่ไม่มีนักแสดงคนใดเป็นชาวอิตาเลี่ยน ทำให้เกิดการจุดชนวนข้อโต้เถียงอย่างรุนแรงบนโซเชียลมีเดีย และมีหนึ่งคำถามที่เกิดขึ้นนักแสดงจะใช้สำเนียงอิตาลีหรือไม่ ? แต่คริส แพรตต์ได้โพสต์คลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า "เขา 'กำลังทำงานอย่างหนัก' กับเสียงของตัวละคร"

คริส แพรตต์ ยังสะท้อนอีกว่า บทบาทนี้เป็นความฝันที่เป็นจริง โดยเกมซุปเปอร์มาริโอ้เป็นหนึ่งในเกมที่เขาคลั่งไคล้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ในสมัยเกมอาร์เคดเฟื่องฟู

โดยภาพยนตร์ "Super Mario Bros" จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือภายในเดือนธันวาคมปีหน้า (2022)

related