svasdssvasds

เปิ้ล นาคร ไม่ทิ้งคนไทย เตรียมลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

เปิ้ล นาคร ไม่ทิ้งคนไทย เตรียมลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

"เปิ้ล นาคร" และครอบครัว เตรียมลงพื้นที่พร้อมเจ็ตสกี ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดลพบุรี-ชัยภูมิ บอกจุดไหนต้องการความช่วยเหลือด่วน แจ้งมาได้เลย

หยิบยื่นน้ำใจอยู่เสมอ สำหรับดาราอารมณ์ดี "เปิ้ล นาคร" ที่เมื่อประเทศไทยเกิดอุทกภัยครั้งใด เจ้าตัวและครอบครัวก็พร้อมลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนทันที

อย่างล่าสุดกับสถานการณ์น้ำท่วมในจ.ลพบุรี , ชัยภูมิ และจังหวัดอื่นๆ ที่กำลังประสบอุทกภัยในขณะนี้ หนุ่มเปิ้ล ก็ไม่นิ่งเฉย เตรียมนำเจ็ตสกี ลงพื้นที่ช่วยเหลืออีกครั้ง พร้อมบอกหากมีจุดไหนต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน รีบแจ้งตนมาได้เลย

โดย เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ภาพข้อความว่า "ขอส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวลพบุรี ชัยภูมิ และจังหวัดที่กำลังประสพอุทกภัยในขณะนี้…ส่วนกำลังกาย กำลังจะตามไป เจอกันนะครับ…สู้ๆ" ระบุแคปชั่นว่า "เจอกันครับ…รอแพล๊บ มีจุดไหนต้องการความช่วยเหลือด่วนแจ้งมาได้เลยนะครับ"

ขณะด้านภรรยาสาว "จูน กษมา" ก็ได้โพสต์คลิปสามีกำลังศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง และเตรียมเจ็ตสกีหลายลำ ที่นำไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "ไปที่ไหนคะแม่จูน" ซึ่งเธอได้ตอบกลับว่า "ไปลพบุรีนะคะ"

related