svasdssvasds

แม็กซ์ เดอะสตาร์ เซ็กส์ เพศ ความรัก ข่าวฉาวที่หากินบนความทุกข์ของดารา

รับฟังเรื่องราวความของ "แม็กซ์ เดอะสตาร์" นักร้อง-นักแสดง ที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับ "นักข่าวบันเทิงชื่อดัง" ที่มักจะนำเรื่องราวเกี่ยวกับ เพศ เซ็กส์ และ ความรัก ของดารามานำเสนอจนกลายเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่อีกมุมความบันเทิงจากข่าวฉาวคือดาบสองคมที่ทำลายชีวิตคน

วงการมายา วงการ "ข่าวฉาว"

"ต้องบอกก่อนว่าตัวแม็กซ์ไม่เคยคิดจะออกจากวงการแต่เจ็บไหมเจ็บ เพราะว่าเหมือนมีคนหยิกตีเรามันเจ็บอยู่แล้ว แต่มันยิ่งกว่าหยิกยิ่งกว่าตีให้เอาค้อนมาฟาดเรายังซะดีกว่าทำแบบนี้ แบบที่เราโดนซะอีกเพราะว่าพอเรามาอยู่เนี่ยต้องบอกว่าแต่ละเคสก็อาจจะโดน ดารามีเยอะแต่ละคนอาจจะโดนบ้าง

บางคนอาจจะโดนนิดหน่อย ผมรู้สึกว่าทำไมถึงเป็นเราที่โดยเยอะขนาดนี้ เจอข่าวคบหาดูใจและขึ้นคอนโดกับพี่ผู้ประกาศข่าวท่านนึง ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดนะ จริงไม่จริงไม่ใช่ความผิด แล้วเราก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว แล้วผมไม่เคยจะทำลายใคร

แล้วเราก็รู้สึกมันคุ้มแล้วหรอทำไมเราโดน ถ้าเราได้ไปทำอะไรเขาก็ว่าไปอย่าง ถ้าลองย้อนดูสิ่งที่คนทำกับผมในปัจจุบันพี่ท่านนึงที่ผมกำลังมีประเด็นกับเขาอยู่ เขาก็แบบไม่เคยทำอะไรคนอื่นจริงหรอ แล้วที่ไปขึ้นคอนโดเขาล่ะ ก็คุณก็เอาข่าวผมไปขาย ผมอยู่ของผมดีๆ คุณอ่ะ…คือเรื่องแบบนี้มันไม่ต้องคิดได้ ไม่ต้องเรียนเก่ง มันคือจิตใจล้วนๆ เลย"  

"เซ็กส์-เพศ-ความรัก" จุดขายข่าวดารา

"เซ็กส์ เพศ ความรักนะครับ ทุกคนมันคือมนุษย์ด้วยกันทั้งสิ้น ทำไมดารามีไม่ได้หรอ แล้วดาราไม่ได้ไปบอกคนว่าฉันมีเซ็กส์กับเขา แต่คุณดันไปถ่ายภาพเขา ดันไปเอาแช็ตเขา ไปโพสต์ไปโปรโมตไปทำลายเขา ถ้าวันนี้ผมไม่ออกมาพูด ผมไม่รู้ว่าวันนี้ดาราสาวท่านไหน พ. ที่เขาโพสต์ถึงขายท่อนล่างหรืออะไร ดารา พ. ที่คุณโพสต์จะมีซักกี่คนพังกันไปหมดเลย

คือมันชัดมากถ้าผมไม่สามารถเปลี่ยนอะไรให้ได้วันนี้มันก็คือความโง่เง่า ความงี่เง่า ความสกปรก ที่มันขัดไม่ออก ผมถึงบอกว่าสื่อสำคัญแล้วพอสื่อเองเป็น LGBTQ เองแต่กลับทำเพื่อนด้วยกันแล้วกลับทำเด็กคนนึงที่อายุน้อยกว่าเขามาก ผมแทบจะเป็นแบบวัยลูกเขาได้เลยมั้งหรือหลานเขาได้เลยมั้ง

แม็กซ์ เดอะสตาร์ เซ็กส์ เพศ ความรัก ข่าวฉาวที่หากินบนความทุกข์ของดารา

 

 

ผมเคยบอกไปกับหลายๆ ที่ว่าเขาไม่เคยมีลูกมีหลานหรอเขาเคยได้ลูบหัวเด็กหรือเปล่า เคยได้จับแก้มเด็กไหม เคยอุ้มเด็กไหมเขามีความรู้สึกนั่นหรือเปล่า ถ้าหากเขาเคยได้ทำเขาคงจะเข้าใจและสงสาร

ถ้าเขารู้อย่างตัวผมยิ่งเขารู้ว่าผมไม่ดังแทนที่เขาจะส่งเสริมเราทำไมกลับเหยียบล่ะ ทำไมไม่ให้โอกาสเราล่ะ หรือไม่ต้องพูดเรื่องผมเลยก็ได้ จริงๆ ไม่ต้องพูดถึงผมเลยก็ได้ถ้าคุณรู้พูดแล้วมันทำให้ผมพังไม่ต้องพูด"

"ข่าวฉาว" คือความทุกข์ของดาราและครอบครัว

"คืออะไรก็ได้ที่ไม่ต้องส่งผลไปถึงครอบครัว ผมถึงบอกไงว่าสื่อมันออกทางทีวีทางโทรทัศน์ยังไงชาวบ้านก็ต้องดูทีวี ยังไงคนก็ต้องดูทีวี ทำไมเขาจะไม่ดู ทำไมเขาจะเห็นลูกหลานเขาอ่ะแล้วคุณมาพูดว่าลูกเขาขายตัวคนแก่เขารับได้ไหมอ่ะ พ่อก็ไม่รับสายโทรศัพท์ผมเลยจนวันนี้เขาก็ยังไม่รับสายผมเลย ผมก็ไม่เข้าใจเขา

"ผมพยายามทะนุถนอมตัวเองให้แบบตัวเองอยู่ในวงการบันเทิงให้นานและก็แบบไม่ยอมเอาเรื่องแบบไม่ดีให้เขารู้แต่ ณ วันนี้สื่อคนนั้นเพียงคนเดียวเขาแบบทำลายผม เขาจะทำลายผมไปถึงไหนทำไมเขาไม่หยุดซักที ผมพยายามทะนุถนอมตัวเองให้แบบตัวเองอยู่ในวงการบันเทิงให้นานและก็แบบไม่ยอมเอาเรื่องแบบไม่ดีให้เขารู้แต่ ณ วันนี้สื่อคนนั้นเพียงคนเดียวเขาแบบทำลายผม เขาจะทำลายผมไปถึงไหนทำไมเขาไม่หยุดซักที"

แม็กซ์ เดอะสตาร์ เซ็กส์ เพศ ความรัก ข่าวฉาวที่หากินบนความทุกข์ของดารา

 

 

"สื่อที่ดี" อย่าหากินบนความทุกข์ดารา

"ถ้าสื่อจะหากินบนชีวิตของดารา ผมไม่รู้ว่าความพอดีของแต่ละคนแต่ละสื่อแต่ละสังกัดมันคือตรงไหน แต่คุณควรจะมีจิตสำนึกบางอย่าง คำว่าจิตสำนึกสำหรับผมมันเป็นได้หลายความหมายพี่เพราะว่าจิตสำนึกแต่ละคนไม่เท่ากัน

อะไรก็แล้วแต่ที่มันถูกบันทึกลงอยู่ในโซเชียลแล้วมันจะติดตัวแล้วมันเป็นตราบาปกับดาราและคนในวงการไปจนตลอดชีวิต บอกว่าอย่าไปสนใจมันหรืออะไรมันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะบอกอย่าไปสนใจสิ อย่าไปให้ค่าสิไม่ได้ให้ค่า ทำไมคุณจะไม่รู้ล่ะเดี๋ยวแม่ก็มาเล่า พ่อมาเล่น เพื่อนก็มาบอก

ตัวผมมันตัวเล็กๆ มันไม่สามารถแก้ไขปัญหาสังคมได้อยู่แล้ว แต่ผมมั่นใจว่าการที่ผมออกมาพูดหรือว่าทำเพื่อตัวเองในครั้งเนี่ยมันจะเป็นการส่งผลดีกับคนรอบข้างที่เจอแบบผมที่เข้าใจผมด้วย  มันน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้แบบวงการบันเทิงน่าอยู่มากขึ้นในสังคมด้วย

แม็กซ์เข้าใจว่าทุกคนจะต้องดิ้นรนอยู่ในวงการให้ได้เพราะว่าเราต้องทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว บางทีพอเราดิ้นรนมากเกิดไปแล้วเราหวังแต่ผลประโยชน์จนขาดสติหวังแต่ว่ารายได้จะต้องเข้าในสื่อนั่น ผมเข้าใจนะว่าทุกคนต้องใช้เงินแต่ถ้ามันไม่เป็นการทำลายคนอื่น

เพื่อร่วมวงการด้วยกันเนี่ยมันก็คงจะไม่แบบผิดหรอก แต่พอคุณเล่นตลกเอาเรตติ้งเพื่อให้คนสนใจในรายการของคุณเพื่อให้สปอนเซอร์เข้าแล้วมันไปทำลายคนอื่นมันก็จะพังไปหมดเลยครับอย่าหากินบทความทุกข์ของคนอื่นเลยครับ"

แม็กซ์ เดอะสตาร์ เซ็กส์ เพศ ความรัก ข่าวฉาวที่หากินบนความทุกข์ของดารา

แม็กซ์ เดอะสตาร์ เซ็กส์ เพศ ความรัก ข่าวฉาวที่หากินบนความทุกข์ของดารา

related