svasdssvasds

สถานทูตสวีเดน โพสต์ชม ศิลปินหญิงไทย ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

สถานทูตสวีเดน โพสต์ชม ศิลปินหญิงไทย ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

สถานทูตสวีเดนโพสต์ ยกย่อง ศิลปินหญิงไทย bowkylion , วี วิโอเลต ,อิ๊งค์ วรันธร ,ส้ม-มารี และ เอิ๊ต ภัทรวี ที่ได้ ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญของ Spotify จุดประสงค์เพื่อให้ชาวโลกได้เฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเห็นคุณค่าของศิลปินหญิงจากทั่วโลก

สถานทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย (Embassy of Sweden in Bangkok) โพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook บัญชีอย่างเป็นทางการของสถานทูต ชื่นชม ศิลปินหญิงไทย ที่เป็นไอคอนของวงการเพลงไทยยุคใหม่ ทั้ง  bowkylion โบกี้ ไลอ้อน  (พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ), วี วิโอเลต วอเทียร์ Violette Wautier ,อิ๊งค์ วรันธร เปานิล Ink Waruntorn ,ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ Zom Marie และ เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข EarthPatravee  ซึ่งศิลปินหญิงไทยทั้ง 5 คนมีโอกาสได้ขึ้นป้ายโฆษณา บิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ในแคมเปญ #SpotifyEqual ในช่วงที่ผ่านมา 
.
สำหรับ แคมเปญ  #SpotifyEqual ถือเป็นการรณรงค์หนึ่งของ บริษัทสัญชาติสวีเดน อย่าง Spotify ซึ่งเป็นบริษัท Audio streaming ยักษ์ใหญ่ของโลก จุดประสงค์เพื่อให้ชาวโลกได้เฉลิมฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ  #SpotifyEqual นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย แคมเปญ #SpotifyEqual  ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศในอุตสาหกรรมดนตรีในระดับสากล มีการเปิดตัวแคมเปญหลังจากที่มีงานวิจัยโดย Annenberg Inclusion Initiative ที่ชี้ว่า เพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Hot 100 ในรอบ 9 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 1 ใน 5 เท่านั้นที่เป็นเพลงของศิลปินหญิง ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่น้อยเกินไป...จึงมีการโปรโมตให้ชาวโลกรู้จักกับศิลปินหญิงจากทั่วโลกให้มากขึ้น
.
สำหรับ การรณรงค์ #SpotifyEqual เพื่อให้ชาวโลกได้เฉลิมฉลองวันสตรีสากลนั้น ทาง Spotify ซึ่งเป็นบริษัท Audio streaming ยักษ์ใหญ่ของโลกได้ทำการแนะนำให้ชาวโลกได้รู้จักกับศิลปินหญิง มากกว่า 50 ประเทศ และก็มี 5 ศิลปินหญิงจากไทยที่ได้รับการแนะนำ

bowkylion โบกี้ ไลอ้อน  (พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์คนแรกของไทย  

วี วิโอเลต วอเทียร์ ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์

ส้ม มารี ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแสควร์ นิวยอร์ก

อิ๊งค์ วรันธร เปานิล ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์

เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์

related