svasdssvasds

คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ใส่รองเท้าสานกับสูท ทั่วโลกจับตาปัญหาสุขภาพ

คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ใส่รองเท้าสานกับสูท ทั่วโลกจับตาปัญหาสุขภาพ

คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ปรากฏตัวในงานสำคัญของประเทศด้วยการใส่รองเท้าสานที่เป็นหนังและใส่คู่กับถุงเท้าสีดำ จับคู่กับสูทสีเข้ม นั่นทำให้นักวิเคราะห์ต่างประเทศมองว่า ท่านผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ "อาจจะ" กำลังมีปัญหาสุขภาพ

คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ วัย 38 ปี กลายเป็นจุดสนใจจากสื่อทั่วโลกอีกครั้ง โดยสำนักข่าวต่างประเทศพร้อมใจกันรายงาน เหตุการณ์ การกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับการก่อตั้งพรรครัฐบาลเกาหลีเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทว่า งานนี้ คิม จอง อึน กลับใส่รองเท้าสาน ที่เป็นหนัง และใส่คู่กับถุงเท้าสีดำ  และจับคู่กับสูทสีเข้ม -เนคไทสีเบอร์กันดี (สีไวน์แดง) 
.
การแต่งตัวของคิม จอง อึนครั้งนี้ ทำให้มีการตั้งคำถามว่า เพราะเหตุใด คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ จึงใส่รองเท้าในลักษณะนี้ หรือเป็นไปได้หรือไม่ที่ ณ เวลานี้ คิม จอง อึน กำลังมีปัญหาสุขภาพอยู่ ซึ่งสอดคล้องกับช่วงเวลาก่อนนี้ มีการเผยแพร่ภาพที่ผู้นำเกาหลีเหนือผอมซูบลงกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย โคลิน สเวอร์โก้ นักข่าววิเคราะห์อาวุโสของ สำนักข่าว NK News ในกรุงโซล แสดงความคิดเห็นว่า คิม จอง อึน พยายามดูแลสุขภาพและความสะดวกสบายของตนเอง คิม จองอึนพยายามทำให้เห็น ว่าเขาลดน้ำหนักได้มากในช่วงเวลาสั้นๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคม ต่อมาในเดือนกันยายน ก็ได้เห็นคิม จอง อึน ยืนบนเสื่อบุนวมในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ที่ยาวนาน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ
.
การเลือกสไตล์การแต่งกายของคิม จอง อึน มักถูกพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ละเอียดยิบ โดยนักวิเคราะห์จากต่างประเทศเพื่อค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับสุขภาพของเขา ซึ่งถือเป็นความลับที่ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในเกาหลีเหนือ ความเปลี่ยนแปลงใดๆ แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่ก็มักจะนำไปตีความและวิเคราะห์อยู่เสมอ 

คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ใส่รองเท้าสานกับสูท ทั่วโลกจับตาปัญหาสุขภาพ

 

คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ใส่รองเท้าสานกับสูท

related