svasdssvasds

หนุ่มอังกฤษทำสถิติโลก เที่ยว 51ผับใน 24 ชม. เพราะการใช้ชีวิตมันสำคัญ!

หนุ่มอังกฤษทำสถิติโลก เที่ยว 51ผับใน 24 ชม. เพราะการใช้ชีวิตมันสำคัญ!

ไวรัลต่างประเทศ มาจากอังกฤษ แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) แสดงความคิดถึง ความห่วงหาอาทรผับ ร้านอาหาร ไนท์คลับ และการใช้ชีวิตกลางคืน ด้วยการเยี่ยมเยือนผับภายในเวลา 24 ชั่วโมงให้ได้มากที่สุด และเขาทำได้ถึง 51 แห่ง สถิติโลกต้องบันทึกไว้แล้วงานนี้!

ไวรัลต่างประเทศ มาจากอังกฤษ โดยสำนักข่าวบีบีซี รายงานเหตุการณ์ที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก โดยหนุ่ม แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) แสดงความคิดถึง ความห่วงหาอาทรผับ ร้านอาหาร ไนท์คลับ และการใช้ชีวิตกลางคืน ด้วยการ เยี่ยมเยือน ผับในอังกฤษ ภายในเวลา 24 ชั่วโมง และเขาทำได้ถึง 51 แห่ง!
.
จุดประสงค์ของนายแมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) พ่อหนุ่มผู้มีนัยยาสีสนิมและรอยยิ้มที่เป็นมิตรกับแอลกอฮอล์คนนี้ ที่ เที่ยวผับ ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ได้ถึง 51 แห่ง!  ก็เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผับและร้านอาหารมีความสำคัญมากเพียงใด เพราะผับเป็นสถานที่ที่ได้เจอผู้คน ได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ได้ผ่อนคลาย ได้ใช้ชีวิตอีกอีกส่วน เพราะในชั่วโมงการทำงาน มนุษย์ต่างถูกกลืนกินชีวิตไปด้วยงานแทบทุกคน.
หนุ่มอังกฤษทำสถิติโลก เที่ยว 51ผับใน 24 ชม. เพราะการใช้ชีวิตมันสำคัญ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ เหตุผลที่นายแมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) ทำสิ่งนี้ ก็เพราะผับที่อังกฤษยังถูกปิดไปเวลานานถึง 18 เดือน ในช่วงที่มีโควิด-19 ระบาด และทำให้ผู้คนขาดไร้ซึ่งการใช้ชีวิต และผับในอังกฤษเพิ่งกลับมาเปิดกันอย่างฟูลออปชั่น “วันแห่งอิสรภาพ (Freedom Day)” เมื่อ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
.
สำหรับ กติกาของการเที่ยวผับแบบของนาย แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) ก็คือ ทุกๆที่ที่เขาไป เขาจะ จิบเครื่องดื่มทุกๆที่ในปริมาณ 125 มิลลิลิตร (ปริมาณราวๆน้ำเปล่าขวดละ 7 บาทในไทย 2 ขวด) โดยเขาอาจจะเป็น น้ำอัดลม , ไวน์, เบียร์ หรืออะไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะย้ายก้นไปยังผับต่อๆไปได้
แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) หนุ่มอังกฤษทำสถิติโลก เที่ยว 51ผับใน 24 ชม. เพราะการใช้ชีวิตมันสำคัญ!

เส้นทางการทำสถิติโลก การเที่ยว ผับในอังกฤษ ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ได้ถึง 51 แห่งของหนุ่ม แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) เริ่มต้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สตาร์ตที่ ผับ The Regal ในเมือง Cambridge ก่อนที่จะไปจบลงในวันจันทร์ ที่ผับ The Weeping Ash  ใน St. Neots  คิดเป็นระยะทางที่เขาต้องเดินทางถึงเกือบๆ 28 กิโลเมตร!  หากเอาเครื่องคิดเลขมาหาร จะพบว่า ใน 1 ชั่วโมง หนุ่ม แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) จะไปได้ราวๆ 2 ผับ แปลว่า เขามีเวลาหย่อนก้นได้ที่ละราวๆ ครึ่งชั่วโมง (ยังไม่รวมการเดินทาง)
.
แมตต์ แอลลิส (Matt Ellis) เป็นผู้ชายคนแรกที่ลองพยายามทำสถิติโลกแบบนี้คนเดียว และยังรอการรับรองจาก Guinness World Records อยู่ แต่ ในปี 2011 เคยมีกลุ่มคน 13 คน ทำสถิติในลักษณะนี้แล้ว ที่นิวยอร์ก และทุกคนทำสถิติรวมกันได้ 250 บาร์ ใน 24 ชั่วโมง

related